-- Chống Việt cộng là chống Tàu cộng và ngược lại



-- Chống Việt cộng là chống Tàu cộng và ngược lại

The Americans are community oriented,

the Vietnamese family oriented.

 

Bạn không tin ư?

Có những câu hỏi được đặt ra như sau:

·         Nếu biểu tình chống Tàu cộng thì Việt cộng sẽ làm gì? 

·         Nếu toàn dân biểu tình lật đổ Việt cộng thì Tàu cộng sẽ làm gì?

Chắc chắn Nó (TC) sẽ không ngồi yên để tay sai của nó bị lật đổ dễ dàng! Điển hình là những đàn áp ở Nhà thờ Đức Bà ngày 5/3 vừa qua là do chính côn an Tàu cộng mặc áo ngắn tay màu xanh!

nếu Việt Nam có chính quyền dân chủ thì chính quyền này sẽ phá vỡ hết kế hoạch xâm lược Việt Nam của Tàu cộng. Lấy lý do chống Tàu làm nền tảng đấu tranh để tạo nên sự đoàn kết dân tộc và đặt Việt cộng vào thế chống đỡ thụ động là một phương cách hữu hiệu nhứt hiện nay!

Nhưng nếu giả sử Việt cộng đổi chiều và chống Tàu thì dân Việt có nên tha thứ và góp tay với họ chống Tàu hay không? Đây là giả thuyết không thể xảy ra. Vì:


·         Thứ nhất, TC đã kiểm soát hầu hết thành phần lãnh đạo của ĐCSBV rồi. Việt cộng khó có thể thoát ra khỏi sự chi phối và kềm kẹp của Tàu cộng.

·         Thưa hai, CSBV nếu có "đổi chiều" thì may ra chỉ có thành phần thấy rõ dã tâm của TC và có khuynh hướng mở ra thế giới tự do. Tuy nhiên, với cơ chế chuyên chính vô sản đang áp dụng hiện nay, tỷ lệ người CS "đổi chiều" trên sẽ chiếm tỷ lệ rất ít và sẽ nằm trong thành phần đảng viên cấp thấp, không hưởng đặc quyền đặc lợi nhiều. Ngoài ra không còn hy vọng "đổi chiều" nào với những "nhóm lợi ích" gồm các thành phần chóp bu của đảng cần phải thuần phục TC để bảo vệ quyền lợi và sinh mạng của chính mình.

·         Thứ ba, Việt cộng thừa hiểu khả năng của Việt Nam dưới "sự lãnh đạo" của CSBV thì không thể chống TC. Họ biết rằng Việt Nam không thể chống Tàu với khả năng quân sự của mình mà phải dựa vào Mỹ và các nước khác. Nhưng trong trường hợp này thì sẽ chẳng có quốc gia dân chủ nào muốn mất tiền và hy sinh mạng sống công dân mình để giúp một nước độc tài cộng sản. Mỹ và thế giới tự do sẽ chỉ giúp khi Việt cộng từ bỏ độc tài và dân chủ hóa đất nước.  

 

1-    Phong trào đấu tranh ở Việt Nam

Lúc khởi đầu của một phong trào đấu tranh thì chưa cần thiết có tổ chức bao trùm hay tổng lãnh đạo vì sẽ dễ bị dập tắt như kinh nghiệm trong quá khứ và hiện nay. Các hoạt động sẽ an toàn hơn nếu chỉ thực hiện trong phạm vi cá nhân hay nhóm nhỏ. Đây là điều cần thiết trong lúc các lực lượng đối kháng còn yếu ớt để tránh tổn thất. Cho đến khi phong trào phản kháng lan rộng thì tự nhiên nhiều cá nhân hay nhóm nhỏ sẽ tìm đến nhau cùng làm việc để đạt kết quả cao nhất.


Vì thế tổ chức là chuyện cần thiết, nhưng tổ chức sẽ đến một cách tự nhiên khi phong trào chống đối lên mạnh. Ngược lại, tổ chức trong giai đoạn khởi đầu lại là một suy nghĩ thô thiển, tập hợp tự phát nhiều hơn qua kinh nghiệm các cuộc biểu tình trong quá khứ và nhứt là các cuộc biểu tình ở Sài Gòn ngày 5/3, 12/3 và trước chợ Sài Gòn ngày 14/3, biểu tình chỉ có biểu ngữ và không thấy bóng dáng lá cờ Vatican. Tự phát nhưng lần lần đi vào quy cũ hơn và thành phần lãnh đạo sẽ từ đó mà "lộ diện" ra một khi tập hợp được một lực lượng áp đảo mà công an, côn đồ không thể triệt hạ được.

2-    Còn phương pháp đấu tranh thì sao?

Chỉ có một phương pháp duy nhất là đấu tranh bất bạo động. Bất bạo động là hình thức đấu tranh ôn hòa dựa vào sức mạnh của lẽ phải, chính nghĩa và lòng dân.

Sức mạnh của bất bạo động không nằm ở các phương tiện bạo lực như súng đạn mà ở ý chí. Bất bạo động nhắm vào con tim người cầm súng nhằm mục đích khuyên nhủ họ quay súng ngược lại nhà cầm quyền (điều nầy khó xảy ra, vì có thể nói, tuyệt đại đa số người CS không có con tim Việt). Thực tế này đã từng xảy ra và là một hiện thực như trường hợp Liên Xô, Đông Âu, Tunisia hay Ai cập. Bất bạo động còn là phương pháp đấu tranh đạt kết quả trong thời gian ngắn nhất với ít tổn thất nhân mạng nhất. Các cuộc biểu tình của người yêu nước và dân oan trong nước gần đây là hình thức bất bạo động. Tuy mỗi lần chỉ với khoảng vài trăm người nhưng kết quả sau đó đã gây tiếng vang toàn thế giới, và chỉ sau năm năm tính từ các cuộc biểu tình vào mùa hè năm 2011, mọi người dân Việt đều đã ý thức hành động xâm lược của Tàu cộng và chủ truơng bán nước của ĐCSBV.

Nhưng chúng ta cần phải hiểu rõ là nguyên tắt bất bạo động không đồng nghĩa là khi "chúng ta ngồi tọa kháng" hay "đi biểu tình", rồi mặc nhiên chấp nhận những đòn thù đàn áp của công an hay côn đồ của chế độ. Sự phản kháng tự vệ để bảo vệ bản thân và chính nghĩa có thể đưa đến đổ máu. Và chính các sự đổ máu nầy mới là tiền đề cho công cuộc đại đoàn kết dân tộc trong việc …đuổi CSBV về Tàu.


3-    Về lời kêu gọi lần hai của Cha Lý nhằm tiếp tục Biểu Tình Ôn Hòa đồng loạt toàn quốc Chúa Nhật 12-3-2017 và mỗi Chúa Nhật hoặc ngày nghỉ suốt năm 2017, để Bảo Vệ Sự Sống và Cứu Quốc Dân thoát Tàu Cộng

Qua thư Cha Lý cảm ơn Quốc Dân Đồng Bào đã hưởng ứng đồng loạt Biểu Tình ngày chủ nhựt 05-3-2017 vừa qua, tuy chưa thành công như mong muốn, nhưng đã đạt được đáp ứng của mọi tầng lớp dân chúng được kêu gọi từ Bắc chí Nam, đặc biệt ở các thành phố lớn.

Cha Lý đã phân tích về nguyên nhân của Đại thảm họa của Tổ Quốc và Dân tộc Việt hiện nay và những suy nghĩ về việc Chúng ta phải làm gì?

Riêng hai điều 7 và 8 trong nguyên nhân của Đại thảm họa, thiết nghị mỗi người trong chúng ta cùng chiêm nghiệm và tự soi rọi lấy chính mình để từ đó xác định vị trí của một người con Việt như thế nào. Đó là:

*           Quốc nội: Số ít chưa nhận ra đại họa Tàu Cộng. Trong số Dân đã nhận thức được đại họa của Quốc Dân, thì đa số Dân quá ù lì thụ động, kể cả hàng ngũ Chức Sắc các Tôn giáo, Nhân sĩ, Trí thức, chỉ thở dài thất vọng hoặc khóc, mà không biết nên làm gì.

*           Hải ngoại: Chưa tập trung vào hai mục tiêu then chốt trong giai đoạn này là: Chống Formosa - Bảo vệ môi trường - Bảo vệ Sự Sống và Chống Tàu Cộng. Suốt gần 5 ngàn năm qua, chống Ngoại Xâm luôn là lý do giúp đoàn kết Quốc Dân Việt dễ hiệu quả nhất. Hiện nay, mục tiêu chống Tàu Cộng vừa giúp Quốc Dân đoàn kết, vừa phân hóa hàng ngũ Việt Cộng thành 4 phe, vừa lôi kéo 3/4 phe của VC đứng về phía Toàn Dân. Nếu chúng ta tập trung vào mục tiêu lật đổ chế độ CS, thì vô tình chúng ta giúp 4 phe VC đoàn kết lại thành 1 khối. Trong mục tiêu Thoát Trung đã bao hàm mục tiêu Thoát Cộng đương nhiên đến. Thoát Trung hiệu quả thì đương nhiên cũng Thoát Cộng, không cần hô lên.

4-    Tuổi trẻ Việt Nam


Vừa qua, một clip độc đáo trên mạng xuất hiện với những lời kêu gọi của tuổi trẻ Huỳnh Quốc Huy, một người trẻ với kiến thức chính trị, quân sự, kinh tế, xã hội trên thế giới thật độc đáo, ứng hợp với tình hình toàn cầu trong thời điểm hiện tại. Huỳnh Quốc Huy là một nhà tranh đấu trẻ, đã đứng dậy, không sợ hãi trước sự đàn áp của CSBV, công khai xử dụng phương tiện truyền thông mạng kêu gọi toàn dân trong nước, bộ đội, công an của chế độ hãy cùng nhau đoàn kết chống ngoại xâm, không đặt nặng sự thù hận chế độ hiện tại lên trên lòng yêu nước cùng chung bảo vệ tổ quốc.

Anh kêu gọi những thành phần bộ đội, công an đừng vì miếng cơm manh áo đành phải cam tâm phục vụ cho chế độ sắt máu của CSBV trong việc chống Tàu.

Vì trong công an và bộ đội, chỉ có thành phần chóp bu mới rấp tâm làm thái thú cho TC; dù sao hai thành phần kể trên vẫn còn có những người còn nhứt điểm lương tâm mà xoay trở về với dân tộc.

Đây là một quan niệm đấu tranh mới của giới trẻ quốc nội, nhằm mục đích tách rời công an, bộ đội ra khỏi "vòng kim cô" của đảng, và xóa tan cơ chế chuyên chính vô sản của ĐCSBV hầu hòa nhập vào dòng sinh mệnh của dân tộc, sống chết cùng dân tộc trong sứ mệnh mang lại tự do dân chủ cho Đất và Nước của ông cha truyền lại!

Mai Thanh Truyết

Nhóm Chng Tàu Dit Vit Cng

Ngày L Lá 2017

 

Phụ Lục:

 

 

người cs già  một giờ trước

Bây giờ thì nhân dân cả nước đã thấy rõ bộ mặt bán nước của đảng cs rồi. Thời còn VNCH, cả nước không mất tấc đất tấc biển nào. Thằng Tàu cũng không dám đụng đến ải Nam Quan của miền Bắc, không hề dám lấn chiếm vịnh Bắc Bộ như bây giờ. Hãy nhìn Triều Tiên. Tuy Triều Tiên ra mặt chống Bắc Kinh, nhưng thằng Tàu cũng không dám lấn chiếm lãnh thổ của Triều Tiên nhờ có sự hiện diện của người Mỹ tại Hàn Quốc. Đài Loan cũng thế. Thủ tướng Lý Quang Diệu rất có lý khi chửi đảng cs: "Chỉ có kẻ ngu mới đi chống Mỹ". Tôi ngu nên mới đi tập kết. Tôi bị tên Hồ tặc và đảng cs dụ dỗ khi mới có 10, 12 tuổi nên mới đi tập kết. Bây giờ tĩnh ngộ thì sự đã rồi. Cầu mong sao đồng bào cả nước đứng lên đập tan chế độ cs. Tôi sẵn sàng chịu sự trừng phạt của đồng bào. Mình có tội thì chấp nhận chịu tội mà thôi, không hối tiếc. Bà con có chửi, tôi cũng vui lòng. Tôi nói rất chân thành. Kính.

Avatar

Trường Tu Tiểu Hổ  một giờ trước

Cũng nên phân biệt cờ Vatican và cờ Giáo Hội Công Giáo.

Phất cờ Giáo Hội Công Giáo khi biểu là muốn kêu gọi giáo dân Công Giáo Việt Nam toàn quốc đoàn kết chống lại tà quyền cộng sản. Giáo dân Công Giáo không nhân danh Vatican để biểu tình. Xin đừng nhầm lẫn. Nhân danh Công Giáo Việt Nam và nhân danh Vtiacan là hai việc không thể nhập chung. Nhân danh Công Giáo Việt Nam có chánh nghĩa. Nhân danh Vatican không có chánh nghĩa. Người Việt nhìn thấy cảnh người Việt bị Việt-Tàu-cộng đàn áp thì thấy đau lòng. Người Công Giáo Việt Nam nhìn thấy cảnh người Công Giáo Việt Nam bị Việt-Tàu-Cộng đàn áp thì cũng đau lòng và sự đau lòng này nó đặc biệt hơn một chút ít. Vì rằng, vừa vệ Quốc vừa vệ Giáo tinh thần sẽ cao hơn. Hãy để người biểu tình tự do quyết định mang theo biểu tượng mà họ thích . Ngoại trừ cờ máu của Việt Cộng

Chống Việt-Tàu-Cộng là bổn phận của toàn dân. Không phân biệt Tôn Giáo, Dân Tộc, Hội Đoàn, Cờ Vàng hay Cờ Ngũ Sắc.

Đúng là Thời Đại HCM nghiệt ngã hơn cả Thời Phong Kiến !!!

Thời @ rồi tại sao DTVN vẫn hôn mê lâm sàng vậy ???

 

Cánh Dù lộng gió  3 giờ trước

Muốn đánh đuổi Tàu Cộng phải diệt VC trước tiên,muốn diệt VC chúng ta phải đồng lòng,không thể mỗi lần biểu tình chỉ loe ngoe vài người,làm bia cho VC ra tay đàn áp một số ít những người yêu nước.VN ơi tình thần bất khuất chống ngoại xâm đâu hết rồi,giờ chỉ còn thờ ơ lãnh đạm với vận mệnh của Tổ Quốc./.

 

Phóthườngdân  3 giờ trước

Những người mong muốn dân chủ, tự do cho VN trong và ngoài nước nên đặt mục tiêu "Vì một VN trường tồn" lên trên để đoàn kết lại, đừng tranh chấp những bất đồng cái tôi nhỏ mọn dẫn đến xung đột chỉ làm lợi cho cs.

Xuống đường vì trách nhiệm với quê hương, chứ không vì ông này bà kia hay một hội đoàn nào đó xúi dục, thấy việc cần là làm. Thế thôi.

Chúng ta không có vũ khí trong tay, nên hãy chọn con đường biểu tình ôn hòa để đấu tranh với tà quyền. Tôi đồng ý hoàn toàn với TG Mai Thanh Truyết.

 

Nguoiduatin  3 giờ trước

Kính cảm ơn Chú Mai Thanh Truyết. Cháu rất kính trọng Chú bởi cách hành xử rất bình dân và thân tình qua văn phong. Cháu biết Chú là Tiến sĩ thứ thiệt nhưng không thấy hai chữ TS trước bút danh. Đó là một trong những điều làm cháu càng kính trọng hơn những người học cao hiểu rộng nhưng họ luôn khiêm tốn trước những người thấp cổ bé họng và ít học như cháu. Cháu chân tình kính cảm ơn Chú cùng các tác giả tương tự.

Cháu thích bài viết vì dễ hiểu đối với tầng lớp lao động trong nước. Hạng người thất học như cháu mà dùng từ ngữ cao siêu để chia sẻ cảm nghĩ giống như vịt nghe sấm. Cháu mong Chú sẽ viết nhiều hơn để giúp tụi cháu trong nước có cái nhìn sâu hơn cách đấu tranh với cộng sản sao cho đạt kết quả tốt nhất.

Cháu mạo muội kính đề nghị Chú cùng các tác giả khởi xướng viết chủ đề Tôi và truyền đơn, để mọi người có thể tích cực đóng góp cách nào đồng bào trong nước có thể tiếp cận thông tin cách tốt nhất có thể. Cộng sản lừa gạt được người dân bằng tuyên truyền. Tại sao chúng ta, những người chống cộng sản triệt để không dùng tuyên truyền bằng mọi hình thức để "giải độc" cho người dân lao động. Cũng là để giúp họ tiếp cận sự thật và ý thức tốt hơn quyền công dân của họ. Kính chúc Chú cùng tất cả những người VN không cộng sản nhiều sức khỏe, giàu nghị lực chiến đấu với cộng sản cho đến khi VN sạch bóng cộng thù. Xin Thượng đế chúc lành cho tất cả quý vị.

Thank you all and f*ck Mark - Lennin - Hochiminh Hanoi communist party. LoL

Trần văn Trụi

Năm xích lô  Nguoiduatin  3 giờ trước

Rất đồng ý với cách nhìn của NĐT.

Đại đa số người dân chúng ta trung bình có trình độ trung học và thực tế cho thấy quan niệm "lương tâm không bằng lương thực". Từ đó cho thấy một thực tiễn là phải đồng hành, đừng lý luận cao xa. Hãy nêu những gì người dân đang ưu tư lo lắng, lúc đó mới kết hợp thành sức mạnh cho đất nước.

 

 

NGƯỜI SÀI GÒN  5 giờ trước

Với thằng đểu cán, mưu mô chướt quỷ khốn nạn cộng sản mà chúng ta cứ sợ đổ máu, cứ biểu tình bất bạo động là đi vào cái bẩy cộng sản giăng ra. Cộng sản giờ nhìn đâu cũng thấy người chống mình, ngoài đảng chống, trong đảng chống, sợ đến nổi, sợ cả người dân tự diễn biến hòa bình, rồi cán bộ đảng tự diễn biến hòa bình, sợ mất đảng .v.v.. sợ đủ thứ trên đời (lũ thần kinh), đó là vì dân ta giờ hiểu rõ cộng sản nó chó má thế nào rồi, có thể nói giờ 80% người dân muốn cái đảng cộng sản này biến đi. Cộng sản giờ xem như là tứ bề thọ địch, không chống thì chày nó cũng chết, chỉ cần một mồi lửa là nhân dân ta sẽ cho nó đi xuống diêm vương. Thôi thì cứ có cơ hội thì ta chơi một ván cho nó chết mẹ nó luôn chứ mà cứ cái kiểu bất bạo động thì đến bao giờ. Nói thiệt giờ có tổ chức nào cho súng chắc người dân ào ào gia nhập chơi cho chết mẹ lũ chó cộng sản chết bầm.

 

cưa  7 giờ trước

Theo tôi vòng vây đã được thắt lại, có thể chiến tranh với bắc Hàn sẽ không xảy ra, vì Bắc Hàn cũng không dám đương đầu với Mỹ và liên quân Anh Pháp Nhật Mỷ nam Hàn. do đó Mỷ có thể ngồi thương thuyết với bắc Hàn, và chiến tranh Kinh tế xảy ra khốc liệt với Tàu cộng, vì Tàu cộng sẻ bằng mọi cách triệt phá những công ty hảng xưởng ngoại quốc, giới tưbản phải nhìn thấy và bỏ chạy trước khi chuyện xảy ra, không kịp giải quyết, ở lại chỉ là những thương hiệu của Trump và nhóm tỷ phú đã đầu tư vào chiến thuật này. cũng có thể tàu cộng nhìn thấy nguy cơ nên sẳn sàng giúp bắc Hàn tối đa đánh đến người Triều Tiên cuối cùng như chiến tranh Việt Nam. Nếu như thế toàn vùng biển Hoa Đông sẽ chiến tranh, Đài Loan Nhật nam Hàn cùng ra quân toàn bộ đánh trên hai mặt trận Tàu và Triều Tiên. Cuộc chiến này xảy ra trong vài tháng là xong vì dân Tàu sẻ nỗi lên đòi độc lập. đãng viên bõ đãng chạy thoát thân vì sợ dân giết, Khi đão Hải Nam bị bắn cháy một tuần là đã có đầu hàng, từ bốn phía biên cương. vì những đoàn quân thiện chiến tràn qua chiếm lại biên cương bị xâm lăng.

 

Lê Dủ Chân  7 giờ trước

Một thể chế tự do, dân chủ, tam quyền phân lập do chính người dân lập nên để phục vụ cho quốc gia, dân tộc và quyền lợi, nguyện vọng của mình đó là mục đích cuối cùng của công cuộc đấu tranh hôm nay.

Trên con đường đấu tranh này, tùy theo tình hình mỗi lúc, mỗi nơi, tùy theo nhận thức mỗi cá nhân, mỗi tổ chức chúng ta có hoàn toàn tự do để lựa chọn mục tiêu đấu tranh của mình miễn sao đạt đến mục đích cuối cùng.

Cô Phạm Thanh Nghiên đi từ Hoàng Sa, Trường Sa là của Việt Nam đến tự do dân chủ nhân quyền cho Việt Nam hoặc cô Lê Thị Công Nhân đi từ tự do, dân chủ đa nguyên đến chống xâm lăng Tàu cọng qua vụ giàn khoan Hải Dương 98i là những thí dụ điển hình.

Do vậy trong công cuộc đấu tranh này, chống Việt cọng hay chống Tàu cọng điều có chung một mục đích mọi suy nghĩ khoanh vùng hay phân biệt sẽ không có lợi cho phong trào.

 

 

Hàn sĩ  7 giờ trước

"Chống Việt cộng là chống Tàu cộng và ngược lại".

Theo tôi, không có Tàu cộng, không có Việt cộng, mà chỉ có Liên minh Tàu cộng-Việt cộng đang thôn tính VN mà thôi. HCM là tên Tàu do Mao Trạch Đông cử sang hang Pắc Pó để lập ra đảng cs VN nhằm cướp VN giùm cho Tàu. Trước kia, HCM giả vờ sang Bắc Kinh "hội đàm" với Mao Trạch Đông, Chu Ân Lai, nhưng đó chỉ là bề ngoài. Còn bên trong, chúng là một. HCM không phải sang Tàu để "hội đàm giữa 2 nước" mà thực chất là để nhận chỉ thị. Cũng như Tập Cận Bình cho gọi Trọng lú sang Tàu để ký 15 cái văn bản bán nước vừa rồi. Cũng như trong cuộc chiến vừa qua, cộng sản Bắc Việt và Mặt Trận Giải Phóng Miền Nam VN chỉ là một: đảng cs VN. Đó là "Những sự thật không thể chối bỏ" đã được minh chứng nếu chúng ta xâu chuỗi tất cả những sự kiện xảy ra trong suốt 72 năm qua. Tóm lại, vấn đề là dân tộc VN đã và đang chống lại Liên minh Tàu cộng-Việt cộng. Biểu tình tống cổ Formosa ra khỏi VN cũng là chống liên minh Tàu cộng-Việt cộng. Tuy vậy, để cho "gọn" và đơn giản, chúng ta chỉ cần nói "chống đảng cs" như lâu nay là đủ. Trân trọng.

 

Bison  7 giờ trước

Tình tình hiện nay rất rối loạn, từ trong chính quyền cs VN trong nước tới cả các phong trào trong và ngoài nước của các nhà có tên gọi là đấu tranh dân chủ hay các phong trào xã hội dân sự cũng tranh cãi rất gay cấn với nhau.

Chúng ta cần bình tâm hơn bao giờ hết, qua cơn rối loạn, đoàn kết cùng nhau cho cùng một mục đích, không đặt nặng thù hận chế độ mà chú tâm vào lòng yêu nước, giữ vững lãnh thổ biển đảo và củng cố niềm tin.

Bài viết trên của Mai Thanh Truyết phân tích rất đơn giản, dễ hiểu, súc tích và thực tế để đưa đến thành công."Chống Việt cộng là chống tàu cộng cũng như chống tàu cộng là chống Việt cộng", và phải đoàn kết cùng nhau để làm điều này.

abcxyz  7 giờ trước

Tàu và việt cộng sụp đổ sau khi Mỹ thanh toán thằng mập khùng bắc triều tiên, thằng này giởn với Mỹ nên bị cho vào tầm ngắm, câu trả lời là thời gian, thằng cuba đang lung lai trong sự phát triển kinh tế, sau khi bắc triều tiên sạch, chỉ còn tàu và việt cộng, 2 thằng cuối trong hệ cộng sản thối nát, thằng việt cộng run như cầy sấy vì chơi trò chơi đu dây và ngả qua Mỹ vì theo tàu thì mất cả chì lẩn chài còn theo Mỹ thì có thể con cháu hưởng được chút ít vì bọn nó đã chạy qua đó hết rồi bọn con cháu của đám lảnh đạo, khi cánh cửa nhà tù bắc hàn bị mở khoá thì Mỹ, Nam Hàn, Nhật bản sẻ cầm chổi quét sạch trại tù tàu việt cộng.

 

trankl96  8 giờ trước

Cám ơn tác giả Mai Thanh Truyết thật nhiều bài viết nhận định phân tích hợp lý, thuyết phục và thật hay.

"Anh kêu gọi những thành phần bộ đội, công an đừng vì miếng cơm manh áo đành phải cam tâm phục vụ cho chế độ sắt máu của CSVN trong việc chống Tàu. 

Vì trong công an và bộ đội, chỉ có thành phần chóp bu mới rấp tâm làm thái thú cho TC; dù sao hai thành phần kể trên vẫn còn có những người còn nhứt điểm lương tâm mà xoay trở về với dân tộc." Trích Mai Thanh Truyết.

Bison  trankl96  8 giờ trước

Ngày xưa Việt Nam Cộng Hòa có chương trình kêu gọi chiêu hồi.

Tung Cánh Chim Tìm về Tổ Ấm

 

ldan  14 giờ trước

Trong 4000 năm lịch sử của VN thì đất nước ta đã có 1000 năm đô hộ giặc tàu nhưng cha ông chúng ta đã đứng lên đoàn kết đánh đuổi giặc ngoại xâm ra khỏi bờ cõi.

Hiện nay tình hình dân tộc VN đa số quá thờ ơ với sự lãnh đạo của giặc cộng đã làm cho hai miền Nam Bắc lại phải chịu làm nô lệ cho tàu cộng một lần nữa. Lần này không phải ngàn năm mà là mãi mãi. Trong tương lai không xa VN sẽ là một tỉnh của tàu mà đa số dân VN đã có ý thức phải vùng dậy.

Tuổi trẻ hiện nay đã bắt đầu nhen nhúm đứng lên chống tàu cộng. Trong giới trẻ hiện nay một số bạn đã bắt đầu nói lên chính kiến của mình và nhờ vào mạng lưới internet dân chúng đã quá rõ dã tâm của giới chóp bu csVN đã bán nước cho bọn tàu.

Tình hình VN hiện nay như dầu sôi lửa bỏng mà đảng cs đã bắt đầu run sợ trước làn sóng biểu tình nên ra sức cho côn an côn đồ triệt tiêu những kẻ chống đối. Càng run sợ, càng ra sức cho côn an giả dạng côn đồ đánh đập dã man dân Việt, càng tố cáo lũ Việt gian bán nước cho tàu cộng ra trước toà án quốc tế nên đảng cs VN đã thua trên toàn mặt trận quốc tế hiện nay. Trong khi đó, trong quốc nội đảng cs VN lại càng lừa bịp, gian xảo dùng nhiều chiêu trò để gạt gẫm nhân dân và bao che nhiều tội ác.

Hy vọng tuổi trẻ VN và cộng đồng người Việt hải ngoại sẽ cùng nhau đồng hành để cất lên tiếng nói để đưa đất nước thoát khỏi sự gông cùm của đảng cs, đem lại sự tự do no ấm cho đồng bào ba miền và cuối cùng là cứu nguy cho tổ quốc VN thoát khỏi đói nghèo và thoát khỏi sự đô hộ của trung cộng bởi sự lãnh đạo ngu dốt của đảng csVN mà họ cứ lãi nhãi là đỉnh cao của trí tuệ.

 

Bison Xây dựng lực lượng khối đoàn kết không thể dựa vào cá nhận kiệt sức, không phụ thuộc vào lãnh tụ mà vào tự bản thân, lập nhóm và làm việc theo nhóm.

 

12 tháng 3, 2017 có thể gọi là thành công. Vì cs VN đã vận động rất tốn kém hằng ngàn an ninh VN và tàu. Cộng sản VN sẽ không đủ ngân sách để tiếp tục trong thời gian dài. Lực lượng chúng ta rải ra mang truyền thông đi khắp nước. Và kế hoạch chúng ta sẽ trải lực lượng trên khắp 70 tỉnh thành. Không trong vòng luẩn quẩn của có thủ lãnh và theo lệnh thủ lãnh mà xây dựng sự tự chủ.

 

Mô hình của VN cần giống như của HK. Khó theo mô hình Miamar, vì Miamar không bị tàu thao túng. Trong khi ông Trọng không còn ý thức ông là người VN, mà là người cs. Thủ lĩnh chúng ta có bị bắt, họ sẽ không bao giờ chịu thả. Thủ lãnh chúng ta sẽ bị thủ tiêu và thả ra cái xác. Vì nhà nước không ý thức họ là người Việt nữa mà là cs, tiến về tàu hay thể chế cs khác. Trùm bạo lực là cs, là quỷ đỏ, chống lại loài người. (Chúng ta không công kích cá nhân con người cs, những người quyết định đứng về phía loài người.)

 

VN không thể theo mô hình của Đông Âu vì lãnh đạo của Đông Âu là con người thương nước thương dân cùng dân thay đổi. Trong khi Trọng bất chấp con người tự ký 15 điều với tàu không cần biết gì tới dân, bất chấp loài người, coi thường công đạo, quốc gia, và lãnh thổ.

 

Chóp bu cs không thể thay đổi, vì họ vô nhân bản, vô đạo đức, không có tính người. Họ vong bản không tổ quốc và vô dân tộc. Chúng ta và Hong Kong đang ở tình trạng như nhau trong đấu tranh dân chủ. Phải tự đứng lên lập nhóm và tranh đấu. Sự quyết định ở chúng ta ...

 

Năm Nổ • 4 giờ trước

Vì trong công an và bộ đội, chỉ có thành phần chóp bu mới rấp tâm làm thái thú cho TC (MTT)

 

Cũng hy vọng vậy. Chỉ có chóp bu thôi. Nhưng còn đáy... bu thì sao??? Quý vị nghĩ rằng những thằng trưởng công an, phó công an, và công an cấp phường khóm hay cấp xã có phải chóp bu không, và nó có làm tay sai không???

 

Thực tế, khi biểu tình thì chóp bu không thấy nhưng dân thì bị đáy... bu nó đánh tơi bời!!!

 

Tôi đồng ý là trong đấu tranh BBĐ không nên kèm theo lòng thù hận. Nếu "địc" chạy sang ta thì "ta" phải đón nhận. Đó là lý thuyết, trong thực tế đấu tranh BBĐ là phải chấp nhận sự đàn áp. Có khi còn phải có tổ chức chuẩn bị để cứu cấp những người bị đàn áp. Đây là lấy công lý lẽ phải để thắng bạo lực. Dĩ nhiên công lý lẽ phải đó phải từ khối đông đại chúng.

 

Quý vị nên phân biệt sức mạnh của BBĐ là số đông với khối tinh thần quật cường. và hành động bạo động có tính tự phát cá nhân. Thí dụ chỉ cần 1 vài người ném bom thì cũng đủ gây thiệt hại cho địch, nhưng 1 vài người mà tuyệt thực thì đối VC là nó cho đi... luôn.

 

Đấu Tranh BBĐ phải có tổ chức và bình thản hành động. Dù bị đàn áp họ vẫn tiến lên, người bị thương sẽ được những cô gái và phụ nữ chuẫn bị cứu cấp. Vì sao? Vì nội dung BBĐ là ý chí, là tinh thần. Tinh thần đó phải vững tin quật cường mạnh mẽ nhưng không hoảng loạn thì mới thắng được đối phương.

 

Bison • 5 giờ trước

Hãy bình tâm nối kết cùng nhau để tạo lực lượng VN. Không cần lãnh tụ. Dẹp lãnh tụ mới có sự đồng thuận. Teamwork, hoạt động nhóm, tạo lực lượng VN.

 

Thất bại của ngày 5 tháng 3, 2017. Chúng tôi không cần lãnh tụ. Chúng ta không cần lãnh tụ. Chúng ta cần lực lượng VN, con đường VN, và lực lượng từ 70 tỉnh thành. Trước khi nói và hành động hảy suy nghĩ ta có phải là con người' Không cần phải là ai, mà là phải làm gì. Lần đầu tiên các bạn trẻ xuống đường không cần lãnh tụ mà vì trách nhiệm công dân. Teamwork - Hoạt động nhóm là điều thiết yếu. Mong ước lãnh tụ quang vinh vĩ đạo là vật cản trên đường tự do, sẽ dìm sâu người Việt đời nô lệ. Mỗi người cần tự chịu trách nhiệm cho chính mình.

 

Vật cản rất lớn là người tàu nói tiếng tàu đã vô tới Sài Gòn tới Cà Mau, tràn ngập VN.

 

Huỳnh Quốc Huy: Quang vinh vĩ đại – Vật cản trên con đường TỰ DO

Năm Nổ • 7 giờ trước

Phương thức là BBĐ nhưng phương cách là gì?

 

Phương thức BBĐ nói chung là không dùng bạo động để giết người hay đập phá. Thí dụ đình công thì không phải giết người hay phá hoại cơ sở vật chất. Đình công chỉ là 1 phương cách của phương thức đấu tranh BBĐ nhằm yêu sách và làm trì trệ kinh tế khiến đối phương phải thua cuộc.

 

Có nhiều phương cách để thực hiện phương thức BBĐ. Từ thấp đến cao. Từ dễ đến khó. Từ nhỏ đến quy mô khổng lồ. Cho đến thời điểm này, phải nhìn nhận một sự thật là người Việt BBĐ chỉ mới làm vài phương cách rất sơ khai và nhập môn. Như ký tên thỉnh nguyện xin cho với VC hay tọa kháng, biểu tình vài trăm người v.v...

 

Các cấp bậc BBĐ cao hơn như tổng đình công bãi thị, tẩy chay hàng hóa toàn diện, Không đi làm, không đóng thuế, Tẩy chay bầu cử, bất tuân lệnh bất hợp tác toàn diện, v.v... Dường như người Việt chưa bao giờ thực hiện được. Có nhiều lý do. nhưng lý do chính là do VC cai trị bằng chày... dzồ.

 

Quý vị có thể lý luận là quý vị yếu nhưng có chính nghĩa và quý vị hy vọng "nội bộ" công an cảnh sát VC sẽ "quay súng" trở về hàng ngũ dân tộc v.v... Đây cũng là một hình thức tâm công BBĐ, nhưng quý vị nên nhớ, cho dù quý vị có chính nghĩa thì yếu tố nội lực BBĐ vẫn quan trọng hàng đầu.

 

Khi người Lybia xuống đường biểu tình còn yếu, họ cũng kêu gọi quân đội Gadahfi quay súng đào ngũ, nhưng chỉ khi nào khối đông quần chúng bùng nỗ lớn thì quân đội cảnh sát Lybia mới đào ngũ chạy sang dân chúng mà thôi.

________________________________________

Mai Thanh Truyết

http://maithanhtruyet.blogspot.com/

" Your oppression is our revolution!!!"

 

//////////////////////////////////////////////////