"Bề" Mai Thanh Truyết

Kính thưa D D .

Bọn Việt Gian tay sai CS thường núp với danh từ chống cộng ,dân chủ, tự do ở hải ngoại, Bọn chúng thường viết những bài phản bát, chống phá vạch lá tìm sâu , bắt bẻ từ dấu chấm phết. Hoặc tỏ vẽ ta đây là nhà chiến lược v v .thí dụ gần đây bo,n văn nô văn bút hải ngoại chê bai hai chiến sĩ đấu tranh dân chủ là linh Mục Nguyễn Văn Lý và cô luật sư Lê Thị Công Nhân .  Những bài viết ly gián đánh phá những nhà trí thức yêu nước hay các vị tu sĩ các tôn giáo là mục đích cũa CSVN được tay sai bồi bút văn nô  tranh nhau lập công với lũ thú vật CSVN .

Những tên bưng bô nầy làm sao lấy vải thưa mà che mắt thánh cũa CD hải ngoại được .

 Tập thể chiến sĩ  V NCH đã và đang khoanh tròn tên họ nhừng tên tay sai nầy , để lưu danh vào lịch sử cho con cháu mai sau 

Danh sách Trận Liệt " Hắc Đạo Bưng Bô , VĂN NÔ HẢI NGOẠI " đã được anh chi em rơom chính nghĩa Việt Nam CộNG HÒA cẩn thận ghi danh và lưu trử .

Hong Hai .
**********************


 

Để trả thù kẻ sĩ không "đầu hàng giai cấp",
Tiến sĩ MAI THANH TRUYẾT đã bị"bề" hạ cấp!
TÔI PHẢI PHẢN CÔNG!
......................................................................................... * NHỮ - VĂN - ÚY
 
.......... 1)
.......... Lời nói đầu: Mặc dù có thể nói tôi là người biết khá nhiều về nhà khoa học gia MAI THANH TRUYẾT, cả về khả năng và tinh thần yêu nước cuả ông; gần 40 năm trước, nếu chiến sự  ở Việt Nam không càng ngày càng leo thang dữ dội thì giữa chúng tôi (MTT-NVU) đã có một sự kết hợp để vưà trực tiếp giải quyết vấn nạn rác trong tương lai cho Sài Gòn, vừa góp phần phát triển kinh tế đất nước.
.......... Một nhà máy chế tạo phân bón hữu cơ (mà nguyên liệu chính là rác gia dụng chế biến) đã được chuẩn bị xong trên một diện tích tổng thể là 31 mẫu tây (ha) ở ngay khu tứ giác về bên tay phải từ hướng Bà Qụẹo đi lên Hốc Môn, một cạnh cuả chiều dài là con kinh THAM LƯƠNG và cạnh kia song hành là con đường băng từ Tham Lương sang CHỢ CẦU. Diện tích khai thác ban đầu là 7 ha, đã ban mặt bằng và xây xong phần nhà máy cơ bản.
.......... Nhà máy này, nguyên liệu cuả "đầu vào" là giải quyết rác thu gom 1/3  phiá Tây  và Tây Bắc Sài gòn (gồm cả quận Tân Bình). Thị trường tiêu thụ sản phẩm  cuả "đầu ra" là các nhà nông canh tác rau tươi, ngũ cốc, cây trái ở Tân Bình - Lái Thiêu -Hốc Môn - Hậu Nghiã; kéo dài lên tới Tây Ninh.
.......... Trong tương lai, để hoàn tất kế hoạch, sẽ thành lập 2 nhà máy tương tự: một cho miền Đông Sài Gòn, một cho miền Tây.
.......... Nhìn tổng thể chương trình, hoạt động được cắt "chia 3 chân vạc" giảm thiểu sự "chi" rất nhiều; nhất là sự thu gom rác , các xe chuyên chở không phải "biểu diễn" một màn trình diễn rác di từ Đông sang Tây, từ Bắc chí Nam Sài gòn khắp Sài gòn. Cũng thế, thành phẩm ở vùng nào phân phối thẳng cho nhu cầu vùng đó; giá thành vì thế cũng giảm đi khá nhiều.
.......... Nhờ có dịp mật thiết làm việc với nhau từ ngày đó; công việc và giao dịch đã gắn chúng tôi gần nhau; vì thế, như trên đã nói, "tôi hiểu khá nhiều" về Ông!
.......... Trong một nửa quãng đời ở hải ngoại, hai người ở cách nhau nưả trái đất; công việc làm ăn sinh sống không có gì liên hệ, vì thế, sự gặp gỡ thân hữu hầu như không có; nhưng hầu như  những bài viết về nghiên cứu chuyên môn cuả TS  MAI THANH TRUYẾT tôi đều có đọc và về phiá người bạn xưa đối với tôi cũng thế!
.......... Theo rõi công việc chuyên môn cuả ông thành công vẻ vang nơi nước người và nhất là ông vẫn canh cánh ở bên lòng hoài bão phục vụ cho dân tộc (a), lòng qúy mến người bạn xưa cuả tôi càng thêm sâu đậm.
.......... Thế rồi có thể nói gần như tôi bàng hoàng cả người khi được đọc trên Internet có một âm mưu rộng lớn và thâm hiểm "bề" ông MAI THANH TRUYẾT, nhằm hãm hại nhà khoa học này hơn là mục đích cao cả cuả sự tranh luận để tìm ra sự thật nhằm loại trừ một con sâu ra khỏi rổ rau đang chuẩn bị nấu canh!
.......... Như tôi đã thưa trước với công luận nhiều lần và ngày nay xin nhắc lại với niềm tự hào; vì khả năng "kiến thức trường học" cuả tôi rất hạn chế nên tôi rất yếu kém về những lãnh vực chuyên khoa và xin "dựa cột đứng nghe" đúng như lời tiền nhân đã dạy "biết thì thưa thốt, không biết thì dựa cộtmà nghe". Nhưng về "kiến thức trường đời", tôi kiêu hãnh với những gì mà tôi có, và đã nhiều lần phát biểu "Ai sao tôi vậy"; sự thực đã chứng minh rõ ràng ngay trên Intertnet: một bảng phong thần dài dặc các tay "kiến thức trường học" cuả tà giáo (nào là tiến sĩ này, bác sĩ nọ, thạc sĩ kia v... v...) đã là những "tẩu tướng" dưới tay tôi (tiêu biểu là băng "tứ bọ"; bọ hung Tiến sĩ TRẦN CHUNG NGỌC, bọ chó GS sử nô NGUYỄN MẠNH QUANG, bọ ngựa BS (?) NGUYỄN THỊ THANH, bọ xít VÕ LONG TRIỀU).
.......... Với sự hiểu biết "cuả trời dành cho" đó, tạm gác vấn đề chuyên môn về hoá học sang một bên, chỉ một cái nhìn bằng một nưả con mắt tôi đã nhận ra chân tướng cuả những kẻ tấn công TS MAI THANH TRUYẾT
.......... Tôi phải nhập cuộc; không phải với một lý do nhỏ nhặt là yểm trợ cho một người bạn; mà đẹp đẽ hơn là một nhiệm vụ và trách nhiệm phải làm cho sạch ô uế nơi diễn đàn -nói riêng- và xã hội bớt rác rưởi độc hại  -nói chung-; một ân huệ mà trước đây tôi đã được thưà hưởng và được học nơi cố Chuẩn Tướng Tư Lệnh CSQG TRẦN VĂN HAI (b) , nay tôi trả lại cho xã hội; dùng ngòi bút cuả người lính xung kích già làm tất cả những gì trong khả năng, không để những nhân vật như Tiến sĩ MAI THANH TRUYẾT bị phường lưu manh ám hại!
...............................................................
CHÚ THÍCH: (a) TS MAI THANH TRUYẾT không từ bỏ một cơ hội nào mà không lột mặt nạ bè lũ giặc "mán sơn đầu đỏ" dùng âm mưu xảo quyệt, biến khoa học cao đẹp thành một.... phương tiện để đi ăn xin có, tống tiền có, đục khoét có! Mặc dù ông cũng như những thân hữu cùng chiến tuyến với ông biết rằng với bọn người có đầy đủ điều kiện xếp chúng vào  loại là dã nhân đó, không có một phương tiện bẩn thỉu nào làm cho chúng chùn tay; kể cả khốn kiếp đến mức "ngậm máu phun người".
...................... (b) Khi tôi hãy còn là một hội viên Hội đồng xã đã bị Thiếu Tá Tiểu khu Phó tỉnh Bình Dương dùng quyền lực hãm hại. Chuẩn Tướng TRẦN VĂN HAI (khi đó ông còn đeo lon ĐẠI TÁ) đã áp dụng luật pháp để bảo vệ (kể cả biệt phái cận vệ võ trang), với quan niệm cuả con chim đầu đàn CSQG thời đó là "Cảnh sát phải bảo vệ tài nguyên qúy cho quốc gia"
 

__._,_.___
//////////////////////////////////////////////////