NGÀY 15-30 THÁNG 9 NĂM 2012
SỐ 22—NĂM I
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
Cường quyền càng tỏ ra tàn bạo, càng bộc lộ sự hoảng sợ trước sức mạnh của chân lý, càng bị nhân dân và công luận quốc tế lên án phỉ nhổ, càng nhanh diệt vong.
Trích Dân Làm Báo
Kẻ thua trong vụ kết án ba blogger chính là ĐCSVN
Ngày 24/9/2012, phiên tòa xử 3 bloggers Nguyễn Văn Hải (12 năm), Tạ Phong Tần (10 năm) và Phan Thanh Hải (4 năm) đã lộ ra 2 vấn đề mà CSVN đang rất sợ là phong trào chống Tàu cộng xâm lược và mặt trận truyền thông.
ĐCSVN sợ dân chúng chống Tàu cộng
Ba blogger kể trên đã bị kết tội "tuyên truyền chống phá nhà nước" qua việc làm mà ai cũng biết là những người này lập blog để phê phán nhà nước, thực hiện quyền tự do ngôn luận do hiến pháp quy định. Nhưng phê phán những gì mà đến nỗi nhà nước phải trả thù với bản án nặng như vậy? Ở Việt Nam có nhiều người không những phê phán mà còn chửi nhà nước: chửi giữa đường phố, trong quán nhậu, quán cà phê, chửi trước mặt các công an… nhưng chưa ai bị kết án đến 12 năm tù! Vậy hẳn Điếu Cày đã chửi ghê gớm hơn tất cả mọi người. Đúng vậy, Điếu Cày đã chửi kẻ dựng lên và nuôi dưỡng ĐCSVN là Tàu cộng. Ngày nay, tội chửi ĐCS, chửi Hồ Chí Minh, Nguyễn Tấn Dũng cũng không nặng bằng chửi thằng bạn vàng Tàu cộng, tại vì:
 Tàu cộng là cái phao cho sự tồn tại của ĐCSVN. Về phương diện chính trị, đường lối cai trị của ĐCSVN chỉ là bản sao của ĐCSTC. Mất sự hướng dẫn của Tàu cộng thì ĐCSVN sẽ không biết phương cách điều hành quốc gia và nội bộ đảng sẽ trở thành hỗn loạn.
 Về phương diện kinh tế, Tàu cộng là kho bạc để CSVN tìm sự trợ giúp khi gặp khó khăn về tài chánh. Từ xưa đến nay, ĐCSVN thường tìm tới Tàu cộng để kiếm tiền bù đắp cho những kế hoạch kinh tế thất bại. Như hiện nay, kinh tế VN đang bước vào khủng hoảng do các ngân hàng và công ty quốc doanh vỡ nợ. Muốn cứu vãn thì phải cần có tiền. IMF (Quỹ Tiền Tệ Quốc Tế) và ASEAN ngỏ ý cho mượn nhưng Nguyễn Tấn Dũng không thèm mượn. Vì sao? Nếu mượn tiền của IMF hay ASEAN thì phải chịu điều kiện chỉnh đốn lại hệ thống ngân hàng và các tập đoàn quốc doanh và có thể dẫn tới việc loại bỏ bớt một số tập đoàn quốc doanh bị thua lỗ. Đây là điều ĐCSVN không bao giờ muốn vì quyền lợi kinh tế của đảng sẽ bị thu gọn hơn. Bằng cách khác, nếu chạy tới anh bạn vàng Tàu cộng thì sẽ chẳng phải chịu điều kiện gì để có thể làm giảm độc quyền lãnh đạo của đảng, chỉ cần nhượng bộ một phần lãnh thổ hay lãnh vực kinh tế nào đó. Lãnh thổ thì như hiệp định biên giới năm 1999. Kinh tế thì như làm ngơ trước nạn thâm thủng thương mại giữa VN và TC là đủ; theo thống kê 2011, TC xuất cảng qua VN là 24 tỷ mỹ kim, VN xuất cảng sang TC là 12 mỹ kim, thâm thủng thương mại cho VN là 12 tỷ!
 Khi dân chúng VN chửi Tàu cộng thì Tàu cộng sẽ hành tội các quan lớn VN và buộc họ phải trừng phạt những kẻ ngứa miệng; chúng ta có thể thấy bằng chứng về hành động bênh chữa cho bạn vàng Tàu cộng đầy giẫy mỗi ngày trên báo chí. Vì thế bản án nặng nề dành cho Điếu Cày và Tạ Phong Tần chính là món quà mà ĐCSVN muốn dâng cho Tàu cộng để chiều lòng TC và tỏ lòng trung thành của mình.
ĐCSVN sợ truyền thông quần chúng
Ngoài nỗi sợ ba chữ "Chống Tàu cộng", ĐCSVN còn rất sợ truyền thông quần chúng ngày nay qua phương tiện internet. Ba blogger bị kết án là những
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
người đã đứng ra thành lập Câu Lạc Bộ Báo Chí Tự Do, một loại tổ chức truyền thông công khai! CSVN rất nghiêm ngặt trong việc kiểm soát truyền thông vì là yếu tố cột trụ quan trọng để chống đỡ chế độ. Bị thua trên mặt trận truyền thông sẽ dẫn tới sụp đổ. Nhưng hiện nay, CSVN đang bị thua trên mặt trận truyền thông và tìm cách chống lại một cách điên rồ bằng việc ra thông báo tuyên chiến với các blog lề trái ngày 12/9/2012 và bản án 3 blogger này. Tuy nhiên, hậu quả xảy ra không như nhà cầm quyền mong đợi, hiệu ứng gậy ông đập lưng ông bật ngược trở lại mạnh mẽ hơn: số lượng blogger tức giận nhân lên đông hơn vì nhiều người cảm thấy bất bình, dân chúng càng hiếu kỳ hơn để tìm đọc báo chí không thuộc nhà nước và bộ mặt đàn áp báo chí của nhà cầm quyền VN phô bày trước thế giới.
Qua sự việc 3 blogger bị kết án cũng như cách hành xử của nhà cầm quyền VN đối với phong trào dân chủ, chúng ta nhận thấy cuộc đấu tranh đã tiến bộ những bước đáng kể. Chúng ta biết được yếu điểm của ĐCSVN nằm ở ba chữ "Chống Tàu Cộng" và truyền thông lề trái đã gây tác động lớn mạnh trong việc đả phá tính chính đáng cũng như tố cáo sự cầm quyền bất hợp pháp của ĐCSVN.
Cuối cùng Nguyễn Văn Hải, Tạ Phong Tần và Phan Thanh Hải đã thành công trong mục tiêu đấu tranh của họ.
Bản án chính là một chiến thắng cho 3 blogger!
Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng
chongtaudvietcong@yahoo.com—(714) 398-9641
Phụ trách: Trần Văn Minh
HỘI THẢO
ĐỊNH HƯỚNG ĐẤU TRANH CHO VIỆT NAM TỰ DO—kỳ 2
Mỗi ngày quê hương Việt Nam của chúng ta bị rơi sâu hơn vào vòng nô lệ Tàu cộng với sự tiếp tay bí mật của đảng CSVN. Họa mất nước đang đến dần dưới hình thức gặm nhấm. Phương thức xâm lăng này của Tàu cộng thật là thâm độc và là kế lưỡng toàn vì xâm lăng mà không bị tổn thất nhân mạng. Hình thức bán nước này của ĐCSVN cũng thật xảo trá vì đảng của họ vẫn giữ được vị thế vơ vét tài sản quốc gia. Tuy nhiên hình thức xâm lăng tiệm tiến này cần thời gian để hoàn tất, nên đang để lại cho chúng ta, những người Việt yêu nước một cánh cửa cơ hội: chúng ta vẫn còn thì giờ để hoạch định phương thức đánh đổ ĐCSVN.
Xin trân trọng kính mời quý vị đồng hương tới tham dự hội thảo Định Hướng Đấu Tranh cho Việt Nam Tự Do - Kỳ 2 để cùng tìm hiểu và bàn thảo về vấn đề này. Buổi hội thảo sẽ được tổ chức vào lúc:
1 giờ trưa tới 5 giờ chiều, thứ Bảy 3 tháng 11, 2012
Trung tâm Công giáo
1538 N. Century Blvd., Santa Ana, CA 92704
Đề tài hội thảo và diễn giả
1. Gợi ý phát triển Việt Nam—Tiến sĩ Phan Văn Song
2. Văn bút Hải ngoại phải làm gì trước hiện tình đất nước— Dược sĩ Vũ Văn Tùng
3. Làm sao phát triển xã hội dân sự tại Việt Nam—Luật sư Đoàn Thanh Liêm
4. Thử phác họa con đường tương lai của Việt Nam—Tiến sĩ Mai Thanh Truyết
Trân trọng,
Trần Văn Minh—Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng

________________________________
 "Every Generation needs a New Revolution". - Thomas Jefferson-

"Behold I do not give lectures or a little charity; When I give I give myself".Walt Whitman

 
 

 

 

 
 
 
 
//////////////////////////////////////////////////