NGÀY 1-15 THÁNG 8 NĂM 2012
SỐ 19—NĂM I
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
Hỏi: CSVN có bán nước hay không?
Hãy nhìn Ải Nam Quan, Thác Bản Giốc, Biên giới Việt Trung, Hoàng Sa, Trường Sa.
Hãy nhìn những bản án, những cú đạp, cái đấm vào mặt người dân biểu tình chống TC.
Hãy nhìn những Đại hội đại biểu toàn quốc hội hữu nghị Việt-Trung, những cuộc thi Tiếng hát hữu nghị Việt-Trung.
Hãy nhìn sự im lặng của những người đang nắm quyền lãnh đạo cao nhất nước trước sự việc Tam Sa. (trích Mẹ Nấm trả lời RFA ngày 30/7/2012)
Chống Tàu cộng để diệt Việt cộng
Chiến thuật "đu dây"
Khi quyết định làm hòa và đi theo con đường của Đặng Tiểu Bình từ 1991, ĐCSVN dư biết về âm mưu thôn tính Việt Nam của Trung cộng. Họ hiểu rõ hơn ai hết rằng bắt tay với Tàu cộng sẽ dẫn đến mất nước! Nhưng ĐCSVN vẫn chọn con đường quy thuận này vì không còn con đường nào khác.
Qua 21 năm làm "bạn tốt" với Tàu cộng, cán cân ảnh hưởng của TC lên VN đã đến mức có thể tác động lên sự tồn vong của đất nước. Lúc này, ĐCSVN bắt đầu lo sợ bị dân quy trách nhiệm bán nước, làm tay sai và có thể bị lật đổ. Vì thế họ đưa ra chiến lược "đu dây"… qua vực thẳm!
ĐCSVN đu dây thế nào?
Đu dây là cách nói nôm na về vị trí khó xử của kẻ đứng giữa hai thế lực mà không biết phải đối ứng cách nào, nhưng mục tiêu thì rất rõ ràng là chỉ để sống còn. Hai thế lực đó là TC xâm lăng và người dân Việt chống xâm lăng. Sự khó xử xảy ra khi đứng giữa hai thế lực đang kình chống nhau mà ĐCSVN là kẻ cầm quyền lại không thể ra mặt chống đối thế lực nào; chống TC thì không nổi vì sự xâm nhập của họ vào hệ thống cai trị VN quá sâu, còn chống lại tinh thần chống ngoại xâm của người dân VN thì cũng sẽ bị dân lật đổ.
Hiện nay, Tàu cộng đang thực thi những bước xâm chiếm Biển Đông qua các hình thức dân sự hay bán dân sự như việc thành lập thành phố Tam Sa, tổ chức cho ngư dân họ xuống Biển Đông đánh cá, bắt bớ hay đụng chìm tàu ngư dân Việt Nam…, ĐCSVN chỉ có thể phản ứng lại bằng cách tránh né, che dấu mọi thông tin, hay là làm ngơ như không biết.
Nhưng không dễ gì có thể bưng bít được trong thời đại thông tin điện tử, ĐCSVN bèn sử dụng chiến thuật vừa ngăn chặn thông tin vừa đưa ra chiêu bài "chống TC bằng mồm" để lừa gạt dư luận. Họ chống Tàu cộng bằng tuyên bố, phản đối hay nói tiếng "lạ", ngoài ra thì chẳng có hành động cụ thể nào. Sự "đu dây" này làm quần chúng tưởng rằng họ có ý chí chống Tàu cộng nhưng bị "kẹt" món nợ với Tàu cộng thời "giải phóng dân tộc" nên phải uyển chuyển để giải quyết, nếu không là… mất nước!
Trên bình diện ngoại giao, CSVN tham gia với ASEAN, thiết lập quan hệ ngoại giao, kinh tế và thực hiện vài hành động liên lạc quân sự với Mỹ hay với các nước khác. Việc thực thi chiến lược này để nói lên vị thế "trung lập" của VN: VN giao thương với tất cả các nước trên tinh thần bình đẳng và tôn trọng độc lập của nhau.
Tuy nhiên sự trung lập này sẽ không khả thi và mang tính chất lừa bịp vì Tàu cộng đang muốn thôn tính VN. Họ dư khả năng để làm điều này mà cả thế giới chỉ có thể… đứng ngó! Có thể ví dụ như câu chuyện nhà mình bị ăn cướp nhưng mình lại nhất định giữ thế "trung lập" không cần nhờ tới hàng xóm hay cảnh sát giúp đuổi bọn cướp! Hành động loại này chỉ có hai lối giải thích: một là khùng và hai là bán nước.
Vì an nguy cho đảng nên CSVN sợ bị lật tẩy sứ mạng bán nước. Họ biết rằng một khi người dân VN nhận thức ra ĐCSVN là đảng bán nước thì sẽ hết đường sống!
Bán nước "sống qua ngày"
Có thể nói bán nước là cách duy nhất để giữ cho ĐCSVN tồn tại và lại rất dễ thực hiện.
Về cai trị, CSVN chỉ cần nhắm mắt bước theo lối mòn "định hướng" do đàn anh Tàu cộng chỉ dẫn mà không cần phải nghĩ ra lối thoát cho chủ nghĩa CS hết thời.
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
Về thế lực, tài chánh, kinh tế thì luôn có đàn anh nâng đỡ để củng cố địa vị thống trị của đảng hầu kiểm soát khối dân chúng bất mãn.
Đối với thế giới tự do thì đạt được sự "vị nể" đôi chút vì có đàn anh TC đứng đàng sau.
Giả sử nếu không bán nước mà ĐCSVN quay đầu lại đối nghịch với đàn anh TC thì hậu quả sẽ thế nào?
Ai cũng có thể nhận ra rằng đây là hành động tự sát của các vị trong Bộ Chính trị ĐCSVN. Nếu gián điệp TC không xử họ thì dân chúng cũng sẽ lôi ra họ tòa xử tội! Vì thế bán nước cũng mang ý nghĩa là một lối thoát.
Kết cục, ĐCSVN chỉ còn một cách ra khỏi thế kẹt này là che dấu vai trò bán nước đối với người dân Việt Nam. Điều này làm lộ ra yếu điểm tử huyệt của họ. Đó là sợ dân chúng VN biết ĐCSVN là đảng tay sai bán nước!
Vấn đề của chúng ta
Muốn chiến thắng bất cứ kẻ địch nào thì phải tấn công vào yếu điểm của nó. ĐCSVN sợ bị vạch trần bộ mặt tay sai bán nước thì người dân yêu nước cần phải làm sáng tỏ vấn đề này ra. Nhưng làm cách nào?
Đó là chống Tàu cộng để diệt Việt cộng.
Chống Tàu cộng là chọn chiến tuyến bất dung hòa với Tàu cộng và nhận thức rõ ràng ý đồ đang tiến hành xâm chiếm VN của TC. Kẻ nào đi ngược với ý thức này thì chính là tay sai bán nước. ĐCSVN sẽ khó giải thích khi ra sức bắt bớ những người yêu nước phản đối sự xâm lăng của Tàu cộng. Chiến tuyến chống Tàu cộng cũng đối nghịch với chiến tuyến bán nước của ĐCSVN.
Chống Tàu cộng chính là phương cách diệt Việt cộng một cách khôn khéo. Các cuộc biểu tình chống TC hàng tuần đang xảy ra ở VN chẳng thể ngăn cản bước tiến quân của TC ngoài Biển Đông hay trên mọi hình thức xâm lược trong lãnh thổ VN nhưng chính là vạch trần bộ mặt bán nước, tiếp tay cho giặc Tàu của ĐCSVN. Họ sẽ ở thế kẹt khi đối diện với các cuộc biểu tình: Nếu cho phép biểu tình thì gián tiếp thả ra một thứ quyền là tự do ngôn luận, tự do hội họp và để cho tư tưởng chống ngoại xâm lan rộng. Hai thứ này hợp lại sẽ cuốn trôi tất cả quyền lực của ĐCS; nếu ngăn cấm biểu tình một cách công khai (như ra luật cấm) thì sẽ đổ dầu vào lửa phẫn uất của người dân và chắc chắn lửa này cũng sẽ lan rộng. Vì thế chống Tàu cộng sẽ đặt ĐCSVN vào vị trí chống đỡ thụ động và càng ngày sẽ càng yếu thế để đi tới điều tất yếu là sụp đổ.
Bắt tay hành động
Tuy nhiên tảng đá cộng sản sẽ không di chuyển nếu người dân không ra sức đẩy. Xin nêu ra vài đề nghị căn bản được thu gọn như sau:
 Đặt trọng tâm vào câu hỏi "làm cách nào để diệt Việt cộng?". Thời gian đả phá tính chính danh của CSVN đã quá lâu và mục đích đã đạt. Ngày nay chỉ có người khùng mới tin CS là tốt. Vì thế nên dồn sức lực vào việc đánh đổ CS.
 Tự tin vào chính mình. Bất cứ người dân nào cũng sở hữu một sức mạnh. Lật đổ chế độ cộng sản là hình thức cách mạng toàn dân. Khi người dân ý thức được rằng chính mình mới là chủ đất nước thì ĐCS sẽ khó giữ vai trò độc tôn.
 Chống Tàu cộng là trách nhiệm của mỗi người dân, không phải là trách nhiệm của Mỹ, hay của ĐCSVN (vì cho rằng họ đang nắm quyền lực), hay chỉ của người dân VN trong nước mà của mọi người còn nhận mình là người Việt Nam. ĐCSVN không bảo vệ đất nước thì người dân phải đứng lên làm công việc này. Khi dân chúng chống Tàu mà nhà cầm quyền CS không chống Tàu thì có nghĩa là họ đang bán nước.
Chống Tàu cộng bằng mọi phương tiện có thể như: biểu tình, gây ý thức về sự mất nước cận kề, tẩy chay hàng hóa Tàu cộng, phản bác lại những quan điểm yếm thế, nhu nhược… Vấn đề là tạo tinh thần liên đới, đoàn kết dân tộc để diệt Việt cộng.
Tin tưởng vào chiến lược chống Tàu cộng. Đừng để bị lung lạc bởi những ý kiến đánh lạc hướng. Tàu cộng sẽ chỉ chiếm thêm đất, lấn thêm biển Việt Nam chứ không bao giờ trả lại những gì đã cướp được.
Nếu ta kiên quyết chống Tàu cộng thì ĐCSVN sẽ đổ. Đây là điều Việt cộng đang rất sợ. Càng chống Tàu thì càng đặt ĐCSVN ở thế khó gỡ.
Việt Nam không thể tồn tại nếu dân tộc Việt Nam không nuôi dưỡng ý chí chống Tàu.
Đó là lịch sử và kinh nghiệm cha ông!
Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng
chongtaudvietcong@yahoo.com—(714) 398-9641
Phụ trách: Trần Văn Minh

________________________________
 "Every Generation needs a New Revolution". - Thomas Jefferson-

"Behold I do not give lectures or a little charity; When I give I give myself".Walt Whitman

 
 

 

 

 
 
 
 
//////////////////////////////////////////////////