NGÀY 01-15 THÁNG 12 NĂM 2012
SỐ 27—NĂM II
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
Giặc đến nhà, đàn bà phải đánh
Tục ngữ
Chống Tàu phải bắt đầu từ quyết tâm loại bỏ chế độ CS
Tàu cộng đang từng bước tiến hành kế hoạch xác định chủ quyền trên 80% diện tích Biển Đông mà gần đây biểu hiện qua các hành động: (1) in hình lưỡi bò lên thẻ thông hành (passport), (2) ra lệnh khám xét tàu thuyền qua lại trong vùng Biển Đông, và (3) mới nhất là vụ cắt cáp tàu Bình Minh 02 khi tàu này đang thăm dò địa chấn trong vùng biển chủ quyền của VN trong vịnh Bắc phần.
Những hành động này của Tàu cộng đã làm mọi người dân Việt Nam trong và ngoài nước phải sôi máu tức giận, đã thế, khi nhìn thấy phản ứng của nhà cầm quyền VN thì người dân càng muốn nổi nóng hơn vì chẳng khác gì tay sai bán nước. Thử điểm qua ý nghĩa các diễn biến kể trên và thái độ ứng trả của nhà cầm quyền VN.
Vấn đề hình lưỡi bò trên thẻ thông hành
Mục tiêu của Tàu cộng là tuyên truyền một cách không chính thức về chủ quyền 80% Biển Đông, tức là khi người Hoa qua VN dùng thẻ thông hành này mà nhân viên cửa khẩu vẫn đóng dấu một cách tự nhiên thì xem như VN đã chấp nhận Biển Đông thuộc về Trung cộng. Tuy việc này không phải chính thức công nhận nhưng cũng là một điều sẽ đặt VN ở thế thụ động trong trường hợp tranh cãi. Mặt khác nhà cầm quyền VN không hề xác nhận chủ quyền của mình trên hai quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa (theo hồ sơ VN đệ trình LHQ năm 2009) thì trên bình diện quốc tế các đảo đó thuộc diện "đang tranh chấp", tức là kẻ nào lấy được thì lấy. Như vậy đã khá rõ sự thể, trong khi TC xác định với quốc tế chủ quyền trên 80% Biển Đông bao gồm tất cả quần đảo Hoàng Sa và Trường Sa, còn VN thì không xác nhận chủ quyền trên Hoàng Sa và Trường Sa, nếu xảy ra trường hợp TC đem quân tới "đòi lại" những đảo VN đang chiếm đóng, mà họ nói là "chiếm giữ bất hợp pháp", thì VN sẽ làm gì? Sau khi lấy được toàn bộ Hoàng Sa và Trường Sa, TC chỉ cần khoanh vùng 200 hải lý chung quanh hai quần đảo là đương nhiên làm chủ 80% Biển Đông! Ai dám lên tiếng nói họ không theo quy tắc ứng xử quốc tế?
Lệnh khám xét tàu thuyền qua lại vùng Biển Đông
Đây là cách hành xử kiểu giang hồ ngang nhiên tự trao cho mình cái quyền làm chủ tài sản của người khác—Tàu cộng không phải là một cường quốc đàn anh biết tự trọng như Hoa Kỳ nên họ không từ bất kỳ thủ đoạn nào để chiếm đoạt những thứ họ muốn. Lệnh này đưa ra không để khám xét tàu Mỹ, tàu Nhật hay tàu Nam Hàn mà là để ngăn cấm tàu VN xâm phạm vùng lưỡi bò "của họ". Giả sử Tàu cộng bắt giữ và xử phạt ngư dân VN xâm phạm vùng chủ quyền kinh tế của họ (vùng lưỡi bò) thì nhà cầm quyền VN có thể làm gì? Đem tàu ngầm ra bắn chìm tàu hải giám của TC ư? TC sẽ để bị bắn hạ dễ dàng thế sao? La làng ư? La làng với ai? Từ xưa đến nay VC chỉ có một thằng bạn "hữu nghị" duy nhất này!
Cắt cáp tàu Bình Minh 02
Sự việc này có chút khúc mắc cần phải nêu ra để góp chi tiết về hồ sơ bán nước của VC. Tàu đánh cá TC cắt cáp tàu thăm dò địa chấn Bình Minh 02 vào ngày 30/11/2012 nhưng mãi (3 ngày sau) đến cuối ngày 2/12/2012 báo chí lề phải mới "ẳng" lên (sau chuyến viếng thăm của ông Lý Kiến Quốc, thành viên bộ chính trị TC, do ông Nguyễn Phú Trọng đón tiếp). Tàu Bình Minh 02 bị cắt cáp trong khu vực biển chủ
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
quyền của VN mà không có tàu tuần duyên hay hải quân VN nào dám ra mặt ngăn cản.
Qua những diễn biến thời sự như trên về hành vi xâm lược của Tàu cộng bên cạnh lối đáp trả của VC đã đủ hiện rõ thái độ không muốn bảo vệ đất nước của VC. Một nhà cầm quyền không muốn bảo vệ đất nước, cho dù với bất cứ lý do gì, thì có nghĩa gì nếu không phải là bán nước. Trước bằng chứng bán nước này, mọi người dân VN chắc hẳn không thể để tình trạng ĐCSVN tiếp tục có thời gian để đẩy đất nước vào vòng tay Bắc thuộc mà cần phải loại bỏ nó!
Vậy loại bỏ ĐCSVN bằng cách nào? Dân ta có đủ khả năng không?
Về khả năng thì một câu "giặc đến nhà đàn bà phải đánh" đã rõ tầm mức to lớn của sức mạnh người dân, nếu hướng đối tượng "đánh" tới ĐCSVN thì 10 lần ĐCS cũng phải gục ngã.
Vậy "đánh" ĐCSVN bằng cách nào?
Phải dùng sức dân với phương pháp đấu tranh dân sự. Dùng sức dân làm lực đẩy đấu tranh mang hàm ý công cuộc đấu tranh dựa trên mối tương quan giữa người dân và nhà cầm quyền: lệnh của nhà cầm quyền chỉ có sức mạnh khi người dân tuân phục và thi hành, nếu người dân không tuân phục lệnh của nhà cầm quyền thì họ sẽ không còn sức mạnh gì cả.
Trong thực tế ở các chế độ độc tài, người dân cho dù không chấp nhận nhà cầm quyền nhưng vẫn phải tuân phục và không dám phản đối. Sự kiện này bắt nguồn từ hai phương thức được mang ra sử dụng là đe dọa và dụ dỗ.
Đe dọa: các nhà cầm quyền độc tài đều rất rành rẽ chiêu thức đe dọa này. Có thể nói rằng mỗi quốc gia, mỗi nền văn hóa của các nước độc tài sinh sản ra các hình thức đe dọa khác nhau, nhưng mục tiêu muốn đạt tới là làm cho người dân sợ hãi. Thời Stalin thì đày những người bất đồng chính kiến và không chịu tuân phục vào các trại "gulaq", Việt Nam sau năm 75 thì đày những cựu quân nhân VNCH vào các nhà tù gọi là "trại cải tạo", ngày nay VC học hỏi từ đàn anh TC các phương thức đàn áp "ném đá giấu tay" như: dùng côn đồ hăm dọa, ngăn chặn kế sinh nhai, đuổi việc, đuổi học, đe dọa người thân để gây áp lực hay dùng chiêu cuối cùng là bắt cóc và thủ tiêu bí mật.
Dụ dỗ: kẻ tuân phục thì sẽ được thưởng qua việc bảo đảm rằng người dân được hưởng mọi quyền tự do, miễn là đừng dính dáng tới hai chữ "chính trị". Điều này có nghĩa là có thể buôn bán tự do, ăn nói tự do, thờ phượng tự do, làm văn nghệ tự do… nhưng không được chỉ trích, phê phán những sai trái, chống lại chủ trương, chính sách của nhà cầm quyền. Đại khái là quy luật: kẻ nào biết giữ "lề" thì sống, ra khỏi "lề" là chết. Chiêu bài này đã tạo nên một tâm lý xã hội chung mà nhiều người đặt tên cho là tâm lý "vô cảm" hay tiếng lóng là "mackeno" (mặc kệ nó).
Một khi xã hội bị bao trùm bởi không khí sợ hãi và tâm lý vô cảm thì lối thoát duy nhất chừa lại cho một con người bình thường là tìm sự an toàn bản thân qua việc cúi đầu tuân phục như những người máy và lánh xa các vấn đề "chính trị", ngay cả liên quan tới sự tồn vong của đất nước.
Đứng trước một kế hoạch kiểm soát chặt chẽ của ĐCSVN như trên thì việc đề ra một phương thức chống lại rõ ràng phải là một công trình nghiên cứu lớn lao, sâu rộng. Tuy nhiên công trình nghiên cứu về chiến lược, chiến thuật bắt buộc phải bắt đầu từ ý chí quyết tâm loại bỏ ĐCSVN bán nước. Với sự xác định dứt khoát này thì, trước tiên, kế hoạch đấu tranh sinh ra sẽ dựa trên nguyên tắc không hòa hợp hòa giải, không đối thoại, không hợp tác, không tin tưởng vào khả năng tự thay đổi hay cải tà quy chánh của ĐCS, phải dứt khoát đạt tới sự ra đi của ĐCSVN.
Mọi người dân Việt đã quá chán ghét và không còn tin vào ĐCS, thậm chí đã xác định họ là tay sai bán nước.
Vậy phải bắt đầu hành động.
Chế độ CS phải bị loại bỏ!
Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng
Phụ trách: Trần Văn Minh

________________________________
 "Every Generation needs a New Revolution". - Thomas Jefferson-

"Behold I do not give lectures or a little charity; When I give I give myself".Walt Whitman

 
 

 

 

 
 
 
 
//////////////////////////////////////////////////