NGÀY 01-15 THÁNG 04 NĂM 2013
SỐ 35—NĂM II
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
'Định hướng XHCN' để giữ đảng
Đối với lối suy nghĩ bình thường của nhân loại và đa số người Việt Nam thì câu nói 'định hướng XHCN' thể hiện một sự mất trí hay khùng điên mà ngày nay giới lãnh đạo csVN vẫn ra rả tuyên truyền và ôm chặt không rời. Họ nhắc nhở dân chúng hàng ngày trên TV, in khẩu hiệu treo trên đường phố và thậm chí còn ghi vào hiến pháp cho chắc ăn. Về phương diện lãnh đạo hay điều hành quốc gia, họ cương quyết bảo vệ sự định hướng bằng bất cứ giá nào, cho dù kinh tế có tan nát, nông dân có mất đất hay nghèo khổ hơn, ngân hàng có nợ nhiều hơn hay doanh nghiệp có bị đóng cửa. Họ sẵn sàng đàn áp các tiếng nói chống Tàu hay đòi hỏi dân chủ, cho dù hành động này sẽ cản trở tiến trình cộng tác với Hoa Kỳ trên nhiều lãnh vực có thể giúp VN thoát khỏi vòng nô lệ Tàu cộng...
Sự kiên quyết thực hiện chủ trương 'định hướng XHCN' mà bất chấp hậu quả tai hại xảy ra cho đất nước hẳn ngầm chứa một ý nghĩa tối quan trọng liên quan đến sự sống còn của họ. Điều này không khó nhìn ra khi chỉ cần xoay nhận thức một chút theo định hướng 'khùng điên' này, mà mục tiêu của nó chỉ là đem lại lợi ích tối đa cho đcs.
Bỏ Điều 4 Hiến pháp là sẽ mất đảng
Trong đợt lấy ý kiến sửa đổi hiến pháp hiện nay, đcsVN vẫn một mực duy trì độc quyền cai trị vì họ hiểu rất rõ đcs không có khả năng cạnh tranh. Một khi chấp nhận đa đảng hay đối lập thì đcsVN sẽ khó có cơ hội tồn tại. Có vài ý kiến khuyên nhủ rằng khi có đối lập thì đảng sẽ tự thay đổi để loại trừ khuyết điểm, trở nên trong sạch hơn và từ đó sẽ vững mạnh trở lại vì nhờ sự cạnh tranh với các đảng phái khác. Lý luận này dựa trên suy nghĩ của tự do cạnh tranh mà quên rằng đcsVN chưa bao giờ có khả năng cạnh tranh với các đảng phái khác, họ chỉ có thói quen giở trò lưu manh đánh lén một cách mờ ám. Nếu cạnh tranh trên một môi trường bình đẳng thì chắc chắn đcsVN sẽ thua và vì thế, bỏ điều 4 chính là tự sát!
Đàn áp phong trào chống Tàu để giữ đảng
Bất cứ ai chống Tàu cũng bị bắt vào tù, từ Nguyễn Văn Hải tới Phương Uyên, như thể độc quyền chống Tàu thuộc về đcsVN. Họ loan báo: chống Tàu hay không, chống cách nào, ở mức độ nào, trong lãnh vực nào là chuyện của đcs, người dân VN không được quyền bảo vệ đất nước của mình trước nạn xâm lăng phương Bắc. Đứng trước thái độ hống hách này, người bực mình quá nỗi thì cho rằng đcs 'hèn với giặc và ác với dân'; người ôn hòa thì chỉ đường dẫn lối cho 14 lãnh đạo cs chóp bu rằng Tàu đang thực hiện kế hoạch xâm lăng đất nước, quý vị hãy thức tỉnh và cùng với dân chúng chống Tàu thay vì cấm cản, nếu không thì sẽ mất lòng dân và dẫn tới mất đảng! Thực ra đcs chẳng 'hèn' với giặc hay không biết chuyện mất nước gần kề. Chủ trương của đcsVN chính là dâng đất nước VN cho Tàu cộng! Đây là sự thật vì chỉ cần đứng vào vị thế của đcsVN thì sẽ dẫn ngay đến kết luận này.
Nếu đcsVN thực sự chống Tàu thì họ sẽ phải làm gì? Câu trả lời: Một người dân bình thường theo dõi tình hình đất nước đều biết có vài chuyện cần phải làm ngay là hủy bỏ dự án bô-xít hay các hợp đồng cho thuê rừng, bãi biển. Về các dự án kinh tế liên quan đến an ninh quốc gia như quặng mỏ, thủy điện, nhiệt điện, internet… thì phải kiểm soát chặt chẽ để không bị Tàu cộng dùng làm phương tiện xâm lược. Về Biển Đông thì phải khởi sự hợp tác quân sự với Mỹ, Ấn Độ, Nhật, Philippines… tạo thành liên minh chống lại sự bành trướng của Tàu và đồng thời mua thời gian để hiện đại hóa hải quân Việt Nam… Nếu đcsVN thực hiện các điều 'nếu' này thì mất đảng là
CHỐNG TÀU DIỆT VIỆT CỘNG
điều tất yếu. Họ không muốn mất đảng nên bắt buộc phải theo con đường nối giáo cho giặc bằng cách đàn áp phong trào chống Tàu… bằng mọi giá!
Nuôi tham nhũng để giữ đảng
Không người VN yêu nước nào không xót xa khi nhìn thấy tình trạng đất và biển của tổ quốc bị đcsVN đem bán cho Tàu, kinh tế bị thương buôn Tàu kiểm soát, lãnh vực giáo dục thì cờ Tàu xuất hiện từ sách giáo khoa cho trẻ em mẫu giáo đến hàng hóa tiêu dùng; thứ nào cũng do Tàu làm và thứ không do Tàu làm cũng dán nhãn cờ Tàu và thậm chí đài truyền hình nhà nước VTV cũng tự chấm thêm một ngôi sao trên cờ Tàu và chưng lên… Về chuyện điều hành kinh tế thì nợ xấu, nợ bẩn ẩn hiện trong mọi doanh nghiệp nhà nước. Về chuyện đất đai thì cán bộ nhà nước vẫn ngang nhiên cướp đất của nông dân hàng ngày… Những bất cập trong mọi lãnh vực điều hành nội tình đất nước này quá rõ ràng không thể phủ nhận được và ngay chính lãnh đạo cs cũng biết nguyên nhân là do tham nhũng. Trong quá khứ, họ đã từng kêu gọi bài trừ tham nhũng và mới đây có các đợt chỉnh huấn nội bộ như chiến dịch 'phê và tự phê', thành lập ban nội chính trung ương, tìm cách giới hạn quyền lực của thủ tướng, và vào kỳ họp quốc hội sắp tới sẽ trình diễn màn 'lấy phiếu tín nhiệm' (không phải phiếu 'bất tín nhiệm'). Nhưng kết quả cho thấy, càng bài trừ thì tham nhũng càng phồng to chứ không hề thu hẹp lại. Để tìm hiểu thì một lần nữa chúng ta thử đặt ra vài cái 'nếu'.
Nếu muốn các doanh nghiệp nhà nước khỏi thua lỗ dẫn đến gây thâm thủng ngân sách quốc gia thì biện pháp tốt nhất là tạo môi trường bình đẳng cạnh tranh giữa tất cả các doanh nghiệp công cũng như tư. Điều này dẫn tới chuyện phải từ bỏ nguyên tắc 'doanh nghiệp nhà nước làm chủ đạo'. Nhưng một khi từ bỏ nguyên tắc này thì doanh nghiệp nhà nước sẽ không còn các ưu đãi và phải cạnh tranh công bằng với các doanh nghiệp tư nhân. Một 'cậu ấm' tranh tài với một người tự lập thì 'cậu ấm' sẽ thua là điều chắc chắn. Khi doanh nghiệp nhà nước sụp đổ thì nồi cơm của biết bao cán bộ đảng viên cs cũng sẽ bị mất. Họ sẽ quay đầu bỏ đảng và gia nhập tư doanh. Khi giới doanh gia tư nhân tạo được thế lực lớn hơn giới quốc doanh thì đcs sẽ mất quyền kiểm soát các thế lực tài chánh và thế lực này sẽ trở nên thành phần đối kháng đầy uy lực đe dọa sự tồn tại của đảng. Với ý nghĩa này, doanh nghiệp nhà nước chính là 'bầu sữa' nuôi sống đảng viên và là công cụ để đảng nắm trọn quyền kiểm soát lãnh vực tài chánh và giúp gia tăng quyền lực. Nói cách khác, tham nhũng là phần thưởng cho những người gia nhập đảng và góp phần làm tăng tiến quyền lực của đảng. Diệt tham nhũng thì đảng sẽ mất hết sự hấp dẫn và trở nên yếu thế.
'Vì thế, từ chuyện Biển Đông tới các vấn đề liên quan tới nông dân như chuyện sở hữu đất đai thì cách giải quyết mọi vấn nạn rõ ràng nằm ở đầu não là đcsVN. Lãnh đạo cs chóp bu không phải không hiểu đáp án này nhưng vẫn kiên quyết lập trường 'định hướng XHCN' chính vì muốn giữ vững độc quyền cai trị: 'định hướng XHCN' có nghĩa là giữ đảng
Hãy chấm dứt tin tưởng vào đcsVN
Khi hiểu rõ căn nguyên bệnh tình đất nước nằm ở đâu thì cũng nên chấm dứt mọi hy vọng nơi đcsVN:
 Đừng mong có đảng viên cs cảnh tỉnh quay trở về với quần chúng đứng lên làm một cuộc 'đổi mới' đưa đất nước theo chiều hướng dân chủ.
 Đừng mong sự mở cửa kinh tế sẽ kéo theo mở cửa chính trị một cách tự nhiên như theo quy luật.
 Đừng mong thế hệ cs con cháu hưởng nền giáo dục tư bản ở ngoại quốc sẽ mang lại thay đổi cho đất nước một khi lên cầm quyền trong tương lai.
ĐcsVN sẽ không bao giờ tự ý từ bỏ độc quyền cai trị cho dù phải bán lãnh thổ hay đưa cả dân tộc VN vào vòng nô lệ Tàu cộng. Đặt hy vọng vào sự chuyển biến từ đcsVN chỉ là tự nhận sự bất lực và gián tiếp tiếp tay đcs thực hiện tiến trình hủy hoại đất nước. Bởi vậy người dân VN cả trong lẫn ngoài nước phải hợp lực cùng nhau đập tan cái đảng tàn hại này.
'Định hướng XHCN' chính là âm mưu bán nước.
Nhóm Chống Tàu Diệt Việt Cộng
Phụ trách: Trần Văn Minh

________________________________
 "Every Generation needs a New Revolution". - Thomas Jefferson-

"Behold I do not give lectures or a little charity; When I give I give myself".Walt Whitman

 
 

 

 

 
 
 
 
//////////////////////////////////////////////////