Hãy Tìm Cách Đuổi Việt Cộng Về Tàu!



--

___Hãy Tìm Cách Đuổi Việt Cộng Về Tàu!


Từ hơn 10 năm qua, mỗi lần có dịp là các Phát ngôn viên bộ Ngoại giao TC hay chính các lãnh đạo TC đều tuyên bố: "TC có chủ quyền tuyệt đối ở Biển Đông và các quần đảo liên quan, do vậy, Bắc Kinh có toàn quyền thành lập một thành phố ở Hoàng Sa và Trường Sa…"

Chúng ta chỉ còn một con đường duy nhứt là: "Hãy tìm cách đuổi Việt cộng về Tàu!" …cho hợp với tâm cảnh của những Thái thú biết nói tiếng Việt.

Vì sao?

Vì ĐCSBV chính là nguyên nhân và là hậu thuẫn cho những lời tuyên bố trên của TC. Chính họ là những thái thú biết nói tiếng Việt, làm đại diện cho TC để cai trị Đất và Nước Việt Nam.

1-    Hiện tình hiện tại


Tàu cộng đang biến vùng Biển Đông từ năm 1988 trở đi, hay gọi nôm na là đường lưỡi bò, từ vùng biển "tranh chấp" của nhiều quốc gia như Việt Nam, Phi luật Tân, Đài Loan, Mã Lai v.v…    trở thành vùng "chủ quyền không thể tranh cãi" của họ. TC đã âm mưu lập kế hoạch từ trước và thực hiện tiến chiếm từng bước nhỏ. Thời gian chỉ mới từ năm 2011 từ vụ cắt giây cáp tàu thăm dò địa chấn Bình Minh đã leo thang tới việc thành lập cái gọi là thành phố Tam Sa và đặt bộ chỉ huy quân sự tại đảo Phú Lâm, và mới đây nhất là đưa 50.000 tàu cá có vũ trang xuống vùng Biển Đông đánh cá… như là vùng lãnh hải của họ.

Các tàu đánh cá có vũ trang chính là đòn "giải ngũ" giả tạo 300.000 binh sĩ trong quân đội để "quân sự hóa" các tàu đánh cá trên.

Chắc chắn rằng khi đã ra kế hoạch tiến chiếm từng bước này thì Tàu cộng sẽ không ngừng lại ở việc chỉ cướp cá mà thôi!

Hay hù dọa để lấy uy bằng cách hàng năm ra lịnh cấm đánh bắt cá ở vùng biển Đông lấy lý do là để cho cá …đẻ, nhưng chính họ lại an nhiên đánh bắt, điển hình là vừa qua, vào ngày 3/3/2017, hai tàu cá TC đã xâm nhập vào hải phận vịnh Bắc Việt, mà chính CSBV vẫn tiếp tục rêu rao là đã đuổi được "tài lạ" xâm nhập vào biển Việt Nam!

2-    Trước tình hình này thì Việt cộng đã làm gì?

 

·         Kêu gọi Mỹ giúp ư?

ĐCSBV sẽ không dám bao giờ ký những thỏa hiệp hợp tác quân sự với Mỹ như các nước Nam Hàn, Nhật, Đài Loan hay Phi Luật Tân vì sợ mất cái gọi là "độc quyền chính trị" và nhất quán với chính sách ba KHÔNG của họ.

·         Kêu gọi ASEAN giúp ư?

ASEAN là một tổ chức không đoàn kết, mỗi thành viên theo đuổi mục tiêu riêng và toàn thể ASEAN cũng không thể chống nổi TC.

·         CSVN mua vũ khí tối tân đánh TC để lấy lại biển đảo ư?

Cho dù CSBV có lấy hết ngân sách quốc gia đi mua vũ khí cũng không đủ sức chống lại TC. Giải pháp quân sự không là lợi thế của Việt Nam đối với TC.

·         Kiện TC ra tòa án quốc tế qua Luật biển quốc tế UNCLOS 1982 ư?

Việc này chỉ là ước mơ vì trên thực tế, môi trường quốc tế chỉ là dựa trên lý lẽ của kẻ mạnh. Chẳng có tòa án nào có đủ sức mạnh để ép bất cứ nước nào tuân thủ luật; nếu thế thì sẽ chẳng có những Iran, Bắc Hàn, hay tình hình rối bời ỡ Syria  hiện tại. Cũng xin xem gương của Phi Luật Tân kiện TC và tòa án đã xử ngày 2/7/2016 qua thắng lợi cho PLT mà TC vẫn …phớt lờ không chấp nhận án lệnh!

Nên nhớ, từ xưa đến nay, CSBV đã không bao giờ có ý định lấy lại đất đai, biển đảo đã mất mà còn làm ngơ để Tàu cộng lấn chiếm dần dần.

Vì sao?

họ là những con người CS, không có khái niệm về chủ quyền quốc gia, không có ý niệm về dân tộc. Tất cả, chỉ có đảng là trên hết. Yêu nước, nghĩa là yêu đảng. Còn đảng là còn dân tộc. ĐCSBV đã "đánh đồng" chữ đảng và dân tộc.

Những điều này nói lên gì nếu không phải Việt cộng chính là tay sai đắc lực cho Tàu cộng để xâm chiếm Việt Nam?

Vậy thì đã rõ ràng là nếu con dân Việt muốn giống nòi còn tồn tại thì phải chính tay mình đuổi Việt cộng về Tàu!

3-   Đuổi bằng cách nào?

 

·         Trước hết phải nói đến một quyết tâm duy nhứt. Phải xác định rạch ròi là bổn phận đuổi Việt cộng về Tàu là nhiệm vụ của tất cả người con Việt

·         Kế đến là phải xem xét khả năng. Khả năng của một dân tộc không đến một cách tự nhiên mà cần phải khơi dậy tiềm năng sẵn có do lịch sử tạo thành cho mỗi dân tộc. Đối với dân tộc Việt Nam, khả năng đó là tinh thần chống ngoại xâm phản ảnh qua 1026 năm bị Tàu đô hộ!

·         Tiếc thay, tinh thần chống ngoại xâm của dân Việt ngày nay đang bị bụi bặm che mờ như: Nỗi sợ hãi của người dân đối với CSBV. Chính Cha Lý qua lá thư thứ  hai ngày 8/3 đã nêu ra hai điều mà cả người trong và ngoài nước cần suy gẩm. Đó là:"1- Quốc nội: Số ít chưa nhận ra đại họa Tàu Cộng. Trong số Dân đã nhận thức được đại họa của Quốc Dân, thì đa số Dân quá ù lì thụ động, kể cả hàng ngũ Chức Sắc các Tôn giáo, Nhân sĩ, Trí thức, chỉ thở dài thất vọng hoặc khóc, mà không biết nên làm gì. 2- Hải ngoại : Chưa tập trung vào 2 mục tiêu then chốt trong giai đoạn này là: Chống Formosa - bảo vệ môi trường - bảo vệ Sự Sống & Chống Tàu Cộng. Suốt gần 5 ngàn năm qua, chống Ngoại Xâm luôn là lý do giúp đoàn kết Quốc Dân Việt dễ hiệu quả nhất".

Sự sợ hãi nầy đã đạt đến mức mà nhiều người sống trong xã hội Việt hiện tại được gán cho tên là "vô cảm". Không những sợ hãi là "sự việc bình thường ở huyện"  ở trong nước, mà ngay cả ở hải ngoại, sợ hãi cũng hiển hiện, như sợ chống cộng sẽ bị nhận diện và người nhà ở Việt Nam sẽ bị làm khó. Thực ra sợ hãi và bất lực chỉ cách nhau trong gang tấc và sự sợ hãi bề ngoài là phản ảnh của sự bất lực. Ý thức và tin tưởng vào sức mạnh của chính mình và của toàn dân thì sẽ rũ bỏ được sự sợ hãi.

·         Tính ỷ lại vào người ngoài. Ỷ lại hay mất tự tin cũng xuất phát từ cảm giác bất lực. Vì mất tự tin mà cho rằng vấn đề Tàu cộng xâm lăng biển đảo của Việt Nam là phải do Mỹ hay quốc tế giải quyết, còn dân Việt thì chỉ cần ngồi chờ thế giới đuổi Tàu cộng cho mình; hay là chỉ cần đưa TC ra tòa án quốc tế là xong; hay "kiến nghị" Mỹ dạy cho Tàu cộng một bài học! Có người còn "ngớ ngẩn" đến nỗi ra "tuyên cáo kiến nghị (xin)" ĐCSBV hãy can đảm đứng lên đuổi Tàu cộng hay "chỉ bảo" cho lãnh đạo CSBV biết phương cách đuổi Tàu cộng như thế nào!

·         Những trốn tránh bổn phận và trách nhiệm của một con dân như kể trên thuộc bản chất cá nhân hay xã hội được xem như là một thuộc tính ích kỷ, tính cục bộ quanh lũy tre làng.

Có vài biện hộ như:

-       Chuyện đất nước không phải của cá nhân và mình, nếu có lo cũng không lo nổi; chuyện đất nước để dành cho những người "có trách nhiệm"(?);

-       Hay tệ hơn nữa là nếu lo cũng vô ích thôi vì trước sau đất nước cũng mất bởi TC qua bàn tay Việt cộng!

Ngoài ra, còn có những ý nghĩ thiếu căn bản như không phân biệt rõ vấn đề Tàu cộng và Việt cộng: Hai vấn đề này chỉ là một mà thôi!

Chống Tàu là một phương cách duy nhứt để DIỆT Việt cộng mà thôi!

 

Tóm lại, muốn đuổi Tàu cộng và Việt cộng thì phải bắt đầu từ ý chí và sức mạnh của toàn dân Việt.

 

Ngoại quốc chỉ giúp khi chúng ta biết đứng vững trên hai chân của chính mình.

 

Mai Thanh Truyết

Nhóm Chng Tàu Dit Vit Cng

Ngày L LÁ 2017_____________________________________

Mai Thanh Truyết

http://maithanhtruyet.blogspot.com/

" Your oppression is our revolution!!!"

 

//////////////////////////////////////////////////