Quyền được sống

Kính chuyển đến quý anh chị và các bạn video về buổi hội thả về đề tài:  " Quyền Được Sống " được tổ chức vào ngày 30-5-16 tại Studio của đài truyền hình VNTV. Trong phòng họp đã đầy, chật hết chổ ngồi, nhiều người phải đứng để theo dỏi bài thuyết trình của hai diễn giả quen thuộc Tiến Sỉ Mai Thanh Truyết và Nhà Báo Đinh Quang Anh Thái.
 Hai diễn giả đã trình bài một cách thuyết phục những vấn đề nóng bỏng đang xãy ra trên quê hương liên hệ đến QUYỀN ĐƯỢC SỐNG của người dân Việt Nam trước họa xâm lược của Trung Quốc được sự hổ trợ của nhà cầm quyền CSVN. Rất nhiều người đã đưa tay lên phát biểu ý kiến được TS Mai Thanh Truyết và Nhà Báo Đinh Quang Anh Thái trả lời thỏa đáng. Đặc biệt những người trẻ đã thành đạt tại Mỹ rất quan tâm đến đề tài sống còn nầy. Chị Nguyễn Kim Thu một người dân oan vừa qua định cư tại Mỹ. Chỉ đã nhân cơ hội nầy  trình bày sự tàn ác của Công An CSVN. Chúng đàn áp người dân yêu nước đi biểu tình một cách tàn bạo mất tính người. Nhưng dù có vào tù ra khám chị và những người dân trong nước không sờn lòng...Hiện nay vì đã quá hiểu cộng sản nên hầu như đa số người dân trong nước đã thức tỉnh và không còn sợ cộng sản như trước.
Anh Trần Hùng Tiết và các anh chị trong Ban Giám Đốc Đài Truyền Hình VNTV cho biết hy vọng trong tương lai sẽ có những buổi hội luận  kế tiếp về những đề tài liên hệ đến đất nước Việt Nam để hổ trợ công cuộc đấu tranh trong nước.
Anh chị trong hội Petrus Ký San Diego tham dự gồm có:
Anh chị Trần Đại Trung, anh Trần Cảnh Xuân anh chị Nguyễn Ngọc Ẩn, Anh chị Kim và Vương Hoa, anh chị Nguyễn Kim Quang, anh chị Nguyễn Chánh Trực, anh Bùi Tâm, Anh Huỳnh Hữu Thuận, anh Bùi Thi..v..v..
Xin cám ơn quý anh chị đã hưởng ứng tham dự buổi hội thảo.

________________________________________

Mai Thanh Truyết

http://maithanhtruyet.blogspot.com/

 "The Love of my Country will be the ruling  

 Influence of my Conduct." - George Washington

 

//////////////////////////////////////////////////