Kính thưa Quý chiến hữu, Quý đồng hương,

Từ nhiều thập niên nay, cái gọi là Nhà Nước Cộng Hòa Xã Hội Chủ Nghĩa đã hiện thân là một bọn cướp ngày vô lương tâm, vô cảm, vô trách nhiệm và vô liêm sỉ. Chúng đã đang tâm bán đứng giang sơn cho kẻ thù truyền kiếp Bắc Phương, và bỏ mặc cho dân chúng lầm than, đói khổ. Hiện nay, thực tế cho thấy Việt Nam chỉ là một quận huyện của Tầu:

-Chính trị: Bắc Kinh chỉ đạo người cầm quyền tại Việt Nam.

-Kinh tế: Đại đa số các công trình xây dựng, kinh tế, thương mại, văn hóa, xã hội…do người Tầu nắm giữ.

-Tài chánh: nhiều tỉnh thành đã xử dụng Nhân Dân Tệ

-Văn hóa: Tiếng Tầu đã bị buộc phải dậy trong các trường học.

-Xã hội: Tràn ngập văn hóa Tầu, đồ dùng Tầu, phương tiện Tầu, thực phẩm độc hại của Tầu. Sự phân cách Giầu-Nghèo đã lên tới cực điểm.

-Đất đai, biển đảo: nhiều thành phố Tầu, đặc khu Tầu, biển cả thuộc Tầu, hải đảo bị Tầu nắm giữ

 

Đau lòng hơn hết, là bọn cướp ngày dưới cái tên Xã Hội Chủ Nghĩa này đã để mặc cho dân chúng bị ngộ độc bởi thực phẩm độc dược của Tầu mà không hề có một biện pháp nào ngăn chặn. Ngược lại, chúng còn áp dụng phương pháp ru ngủ nhân dân, biến nhân dân thành một lũ ngu dân bằng các phương tiện giải trí, văn hóa cực kỳ đồi trụy, tạo dựng những cơ sở ăn chơi trác táng vĩ đại, quy mô lớn, lập nên những chương trình văn nghệ trai gái hấp dẫn, thúc đẩy lớp thanh thiếu niên lao vào đường trụy lạc. Trong khi đó, để bảo vệ chế độ, chúng đã tăng cường đặc quyền đặc lợi cho hệ thống Công An, biến hàng triệu thanh niên thành một lũ du đãng vô cảm dưới lớp áo xanh, vàng, hung hãn đánh đập, bóp cổ, bẻ tay, lột quần áo, tra tấn nhân dân như những kẻ trộm cướp nguy hiểm. Tầng lớp công an này không khác gì bọn Hồng Vệ Binh Trung Cộng, được đặc miễn khỏi nhiều trách nhiệm đánh người, tra tấn người, giết người bằng những phương pháp cực kỳ man rợ còn hơn thời Trung Cổ.

Mới cách đây vài ngày, một thảm trạng cực kỳ đau lòng đã xẩy ra trên biển Đông: Từ đặc khu của Tầu, dưới tên là Formosa, hàng chục tấn chất độc đã tuôn ra biển Đông, làm cho hàng triệu triệu cá tôm chết trắng mặt biển, chết đầy bờ sông gần biển. Hàng trăm ngàn ngư dân đã phải bỏ nghề, vì không còn đánh bắt được tôm, cá. Họ đang đứng trước nguy cơ chết đói vì không có việc làm để sống còn. Nếu  đi xa ra ngoài biển khơi, lại bị bọn Tầu truy nã, đâm chìm tầu, lấy mất hết dụng cụ, hoặc bị bắn chết như tôm cá. Một khi ngư dân chết đói, thì nông dân và thương gia cũng lâm cảnh nguy ngập theo vì không bán được hàng. Hơn nữa, hàng triệu người vì không biết là cá tôm đã bị nhiễm độc mà ăn vào thì sẽ bị ngộ độc, nếu không chết ngay, thì sẽ chết từ từ.

 

Điều đáng nói là cái gọi là Nhà Nước đã tỏ ra hoàn toàn dửng dưng trước thảm cảnh này. Nguyễn Phú Trọng, kẻ cầm quyền lớn nhất, đã đi thăm đặc khu giết người này nhưng không có một lời nói, một hành động nào để bảo vệ cho nhân dân. Có lẽ hắn chỉ tới, gập mình cúi đầu kính chào rồi cum cúp ra về. Thủ Tướng và Chủ Tịch Quốc Hội cũng mắc bệnh câm cùng một ngày.

 

Vì thế, trong nỗi phẫn nộ tột cùng của người dân Việt, chúng tôi mạo muội, một lần nữa, thảo lá thư khiếu tố  này đến Ủy Ban Nhân Quyền Liên Hiệp Quốc, đến Human Rights Watch, yêu cầu họ tống khứ bọn cướp càn Cộng Sản Việt Nam ra khỏi Ủy Ban Nhân Quyền, và mong quý chiến hữu, quý đồng hương, những ai vẫn đau đáu nhìn về quê hương mà ứa lệ, cùng ký tên vào đơn khiếu tố này. Tuy không hy vọng một kết quả nhanh chóng theo yêu cầu của chúng ta, nhưng nhất định sẽ là tiếng chuông báo tử cho Đảng Cộng Sản, nếu chúng không thi hành nhiệm vụ là bảo vệ nhân dân, bảo vệ Tổ Quốc, bảo vệ lãnh thổ.

 

Kính mong cùng tiếp tay nhau, phổ biến thư này đi khắp nơi, và cùng ký tên vào lá thư từ hôm nay đến ngày 29 tháng 4, trước ngày tưởng niệm Tháng Tư Đen để chúng tôi gửi điện thư đến thẳng hai nơi trên đúng ngày miền Nam bị bức tử, nhắc nhở thế giới đừng quên sinh mạng của gần 90 triệu người Viêt bên cạnh biển Đông.

 

Cách ký tên rất đơn giản:

 

1-Download lá thư bằng tiếng Anh ra Microsoft Word.

2-Điền tên và nơi cư ngụ vào chỗ "Participants" như:

"Nam Nguyen, Texas, USA", hoặc "Thien Luong and 134 friends, Saigon, Vietnam", hoặc "Vietnamese Community, Plano, Texas, USA", hoặc "Association of Vietnamese Women for Human Rights in Vietnam"… Viết thế nào cũng được, nếu đại diện cho một nhóm đông thì hay nhất. Không cần địa chỉ cư ngụ.  

3-Save lá thư có tên mình hoặc tên tổ chức của mình vào Documents hay Desktop..

4-Tự mình gửi lá thư đó qua địa chỉ email:

cpu@ohchr.org, hrwpress@hrw.org

Công việc này chỉ mất từ 5-10 phút nhưng sẽ là một tiếng nói vô cùng mạnh mẽ trong công cuộc giải trừ đảng Cộng Sản, giải phóng quê hương khỏi bè lũ cướp ngày độc ác và vô cảm núp dưới danh nghĩa Xã Hội Chủ Nghĩa này.

 

Trân trọng,

Nhóm thảo thư khiếu tố,

Nhà Văn Chu Tất Tiến, California.

Bác Sĩ Trần Văn Thuần, Texas.

Tiến Sĩ Mai Thanh Truyết, Texas

Tiến Sĩ Phan Văn Song, Paris, Pháp quốc. 


________________________________________

Mai Thanh Truyết

http://maithanhtruyet.blogspot.com/

 "The Love of my Country will be the ruling  

 Influence of my Conduct." - George Washington

 

//////////////////////////////////////////////////